PHIM NHẠC » Truyền hình

'The Glory' của Song Hye Kyo dính lỗi nghiêm trọng

Chủ nhật, 12/03/2023 16:35

Cư dân mạng chỉ ra lỗi sai không ngờ trong 'The Glory' phần 2 của Song Hye Kyo.

Phần 2 của “The Glory” đã được phát hành vào ngày 10 tháng 3. Sau khi xem bộ phim, một số khán giả đã chỉ ra một sai lầm nghiêm trọng. Đó là cảnh xuất hiện giấy chứng nhận gia đình của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo).

Đặc biệt, tên của mẹ cô là Jung Mi Hee được viết trong giấy xác nhận quan hệ gia đình với tiêu đề “vợ/chồng” thay vì “mẹ”. Đáp lại, cư dân mạng nhận xét: “Chắc chắn là lỗi từ đội ngũ sản xuất”, “Tôi nghĩ họ đã không kiểm tra đạo cụ đúng cách”, “Tuyệt vời! Làm thế nào bạn có thể tìm thấy nó?”...

“The Glory” khắc họa kế hoạch trả thù được thiết kế cẩn thận bởi một người phụ nữ có tâm hồn tan nát do trải qua bạo lực học đường thời thơ ấu và những người rơi vào vòng xoáy trả thù của cô.

Phần 1 gồm 8 tập được giới thiệu vào ngày 30/12 năm ngoái và đã nằm trong Top 10 của Netflix 5 tuần liên tiếp, gây sốt trên toàn thế giới. Trong khi đó, phần 2 cũng đạt hạng 1 tại 26 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Đài Loan và Thái Lan.

Kết thúc của "The Glory" phần 2 đã khiến những khán giả yêu mến bộ phim cảm thấy hài lòng.

Không nằm ngoài sự mong chờ của khán giả hâm mộ, "The Glory" phần 2 đã khiến những khán giả yêu mến bộ phim này hài lòng. Tiết tấu phim được nhận xét nhanh, chứa được nhiều yếu tố bất ngờ, kịch tính. Đặc biệt, dàn diễn viên của "The Glory" tiếp tục tỏa sáng và đưa bộ phim về đề tài báo thù này lọt top những bộ phim đáng xem nhất của Hàn Quốc trong năm 2023.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)