PHIM NHẠC » Truyền hình

Thêm chi tiết chứng minh Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2 là Khởi My

Thứ ba, 05/09/2023 07:55

Dân tình lại phát hiện thêm chi tiết Cừu Bông của chương trình Ca sĩ Mặt nạ chính là Khởi My.

Trong tập mới nhất của Ca sĩ mặt nạ mùa 2, Cưu Bông gây chú ý vì giọng hát cao vút. Nhiều người cho rằng, nhân vật này chính là ca sĩ Khởi My. Màn tái xuất của bà xã Kelvin Khánh sau thời gian dài làm streamer và du lịch tận hưởng cuộc sống được người hâm mộ thích thú chờ đợi. Mặc dù chưa chính thức lộ mặt nhưng nhiều bằng chứng khiến khán giả ngày càng chắc chắn Cừu Bông là Khởi My.

Cụ thể, trong phần giao lưu giữa Cừu Bông và các cố vấn, nhân vật này tiết lộ đáng lí ra ở vòng 1, cô sẽ thể hiện ca khúc Em làm gì tối nay của Khắc Việt. Tuy nhiên, vì bài có câu hát: "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... chân thành" bị phát âm nghe như "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... Trấn Thành - tên cố vấn chương trình" nên đã không được trình diễn.

Thêm chi tiết chứng minh Cừu Bông ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2 là Khởi My.

Nhân vật Cừu Bông tiết lộ một câu hát liên quan đến Trấn Thành nên bị nhận ra là Khởi My.

Điều này bị soi ra hoàn toàn khớp với đoạn giao lưu của Khởi My với Trung Quân Idol trong một show diễn ở Đà Lạt vào giữa tháng 8. Lúc đó, nữ ca sĩ cũng ngân nga câu hát tương tự Cừu Bông: "Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn... Trấn Thành". Cô cho biết: "Câu này khó hát lắm, anh Khắc Việt viết câu này thành Trấn Thành chứ không phải chân thành".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới