PHIM NHẠC » Truyền hình

Thời gian chỉ là phép thử, trở về với đam mê mới là đúng nghĩa

Thứ bảy, 20/05/2023 08:39

Sự thay đổi của thời gian, sự tác động của nền kinh tế thế giới đã tạo nên những luồng gió mới. Thời gian vừa qua có thể là phép thử giúp các cá nhân thay đổi, thích nghi, nhưng với MC Tiến Vũ đó là thời gian đủ để anh tìm kiếm năng lượng mới và có màn “comeback” theo đúng cách riêng của mình.

Nghề MC – kết nối con người là một trong những nghề khó, cần có phong cách riêng, lối dẫn riêng và sự nâng cấp chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên. Để “comeback” trong năm 2023 với một giao diện mới, là nhân vật truyền cảm hứng và lan toả tinh thần tích cực cho cộng đồng, MC Tiến Vũ nhận định đó là cả một hành trình dài và nỗ lực.

Mỗi MC đều định vị thương hiệu và phong cách dẫn chương trình riêng

“Khi nhắc tên một MC, cộng đồng hay các sự kiện của khách hàng đều hướng tới một cái tên phù hợp với các tiêu chí lựa chọn” – MC Tiến Vũ chia sẻ.

Người dẫn chương trình có thể là một nhân vật mà cộng đồng quen thuộc, đóng góp rất nhiều và tạo nên những giá trị cộng đồng, đạt được rất nhiều thành tựu và khẳng định được thương hiệu riêng. Đối với MC Tiến Vũ cũng vậy, 10 năm bén duyên và nỗ lực từng ngày, anh đã trở thành một nhân vật tiêu biểu của cộng đồng tổ chức sự kiện và teambuilding, tên tuổi của anh được lan toả ở hai miền Bắc – Nam.

MC Tiến Vũ của 10 năm về trước là chàng sinh viên tài năng Trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, năng nổ tham gia các phong trào, dẫn dắt rất nhiều chương trình của Trường, của cộng đồng công giáo Bùi Chu nổi tiếng. Năng lượng tích cực, đi lên từ những nền móng vững chắc, được đào tạo và dẫn dắt từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm …đó cũng chính là chữ “duyên” giúp anh khởi đầu một hành trình đầy tốt đẹp.

Với lối dẫn dắt thông minh, hài hước và sự lan toả của một viral cực đỉnh; MC Tiến Vũ càng trở nên nổi tiếng trên cộng đồng. Sau viral đó, tên tuổi của MC 9x ngày càng lan rộng và nhận được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức uy tín.

Lối dẫn hài hước chỉ phù hợp với thời gian nhất định, MC Tiến Vũ đã dần chuyển hướng và đa dạng lối dẫn của mình để thích nghi với xu hướng, mục đích và những định vị thương hiệu ở mức cao hơn.

Cập nhật và nâng cao nghiệp vụ để trở thành MC chuyên nghiệp

MC Tiến Vũ nhận định rằng: Việc luôn luôn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ là yếu tố quan trọng và cần thiết. Bên cạnh những nghiệp vụ chuyên môn, những yếu tố về công nghệ, lan toả những chia sẻ tới cộng đồng là một xu hướng mới. Những hoạt động nâng cao chuyên môn, chia sẻ từ MC Tiến Vũ sẽ góp phần định hướng, giúp các bạn trẻ đam mê thêm hiểu biết về nghề.

Sự tương tác và kết nối rộng rãi của MC Tiến Vũ với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp uy tín là cơ hội cũng như thử thách để anh tiếp tục theo đuổi đam mê và chinh phục những nấc thang cao hơn.

Ngoài đảm nhiệm công việc MC và phụ trách truyền thông cho một số doanh nghiệp, anh còn tham gia giảng dạy và đào tạo tại một số trung tâm đào tạo MC chuyên nghiệp. Ngọn lửa tôi luyện tạo nên “Người truyền lửa” và có sức lan toả mạnh mẽ tới các bạn trẻ theo đuổi ước mơ trở thành MC.

Tính cầu toàn và sự chỉn chu là yếu tố thứ 03 để trở thành MC triển vọng

Bên cạnh sự linh hoạt, tinh thần kết nối thì tính cầu toàn được thể hiện từ khi MC Tiến Vũ bắt tay hợp tác với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Anh luôn nhạy bén và chủ động kết nối tinh thần của sự kiện, kịch bản chương trình, thông điệp thể hiện hay trang phục phù hợp nhất.

Điều chỉnh, tìm kiếm tính cầu toàn trong mỗi hạng mục công việc và thích nghi linh hoạt trong phong cách dẫn để chương trình được diễn ra thành công nhất.

10 năm có thể đối với anh là một hành trình đánh đổi để tạo nên MC Tiến Vũ như hôm nay. Chúc cho anh “comeback” hết mình với nghề, tiếp tục là nhân vật truyền cảm hứng và đào tạo những thế hệ tương lai đầy tài năng trong tương lai.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới