PHIM NHẠC » Truyền hình

Thông tin và cuộc sống ngoài đời của cây hài Tú trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Thứ hai, 20/02/2023 13:12

Lối diễn xuất duyên dáng, mang lại nhiều tiếng cười cho phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' đã giúp Thái Sơn - vai Tú được khán giả chú ý và dành nhiều lời khen.

Cùng với "Đừng nói khi yêu", "Đừng làm mẹ cáu"... "Dưới bóng cây hạnh phúc" cũng là phim Việt đang được nhiều khán giả yêu mến. Phim tuy không được quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn hút người xem nhờ dàn diễn viên thực lực.

Trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" nhiều người đặc biệt ấn tượng với Tú (do Thái Sơn đảm nhận). Tú là bạn thân và thậm chí có tình cảm với Tố. Tú nhiều lần cảnh báo Tố trước khi "sa bẫy" của Tơ nhưng anh chàng không nghe.

Tú được xây dựng là người đàn ông mê đàn ca sáo nhị, có phần hơi màu mè. Anh là nhân vật gây cười cho khán giả và giúp đỡ căng thẳng hơn khi xem phim.

Thái Sơn tham gia bộ phim truyền hình "Dưới bóng cây hạnh phúc" với nhân vật Tú.

Tú là một người đàn ông thiếu nam tính, đam mê đàn ca sáo nhị.

Phân cảnh do Thái Sơn đóng được dân mạng chế ảnh.

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của diễn viên - NSƯT Thái Sơn ít được biết đến. Thái Sơn theo học chuyên ngành đào tạo diễn viên chèo tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sau khi ra trường, anh theo đuổi đam mê là đi hát, diễn chèo. Hiện tại, Thái Sơn đang công tác tại Nhà hát Chèo Việt Nam. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng như: giải Nhì Liên hoan Chiếu chèo làng tôi tổ chức tại Hưng Yên, huy chương Bạc Hội thi Hài toàn quốc do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức tại Quảng Ninh năm 2009...

Đóng phim ngắn, nhạc chế, Thái Sơn cũng thường vào vai đồng bóng.

Còn đây là hình ảnh của nam nghệ sĩ chèo Thái Sơn ngoài đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới