PHIM NHẠC » Truyền hình

Thông tin và nhan sắc của mỹ nhân mới xuất hiện trong 'Hướng dương ngược nắng'

Thứ bảy, 27/03/2021 07:53

Ở phần 2 của 'Hướng dương ngược nắng' sẽ có sự xuất hiện của một gương mặt nữ mới phần nào lạ lẫm với không ít người xem.

"Hướng dương ngược nắng" hiện đang là phim truyền hình gây sốt, ngoài sự hấp dẫn đến từ nội dung, cốt truyện thì dàn diễn viên như Hồng Diễm, Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, NSND Thu Hà... chính là điểm cộng của phim.

Ở phần 2 có sự xuất hiện của nhân vật mới đó là nữ diễn viên Huyền Thạch (Thạch Thu Huyền). Ngay khi có thông tin người đẹp sẽ góp mặt trong "Hướng dướng ngược nắng", cái tên của cô được đông đảo fans nam tìm kiếm. Nhiều người xem dự đoán Hạnh (Huyền Thạch) là "bóng hồng" mới bên cạnh Phúc (Doãn Quốc Đam). Điều đó đồng nghĩa cô sẽ trở thành tình địch của Minh (Thu Trang).

Huyền Thạch được dự đoán là "bóng hồng" mới của Phúc trong "Hướng dương ngược nắng" phần 2

Huyền Thạch sinh năm 1994. Cô từng góp mặt trong một số dự án phim sitcom và phim truyền hình như "Hai trái tim vàng", "Phóng viên vui nhộn", "Chỉ có thể là yêu", "Bạch mã hoàng tử", "Phụ nữ là số một", "Chiều ngang qua phố cũ", "Chạy trốn thanh xuân", "Mối tình đầu của tôi"... Năm 2019, cô được chú ý khi vào vai Lưu Ly - con gái ông trùm ma túy Cường Lâm trong "Mê cung".

Vài năm trở lại đây, Huyền Thạch cho biết cô muốn phát triển sự nghiệp ở cả hai miền Nam - Bắc. Vì vậy, tần suất diễn viên tham gia phim truyền hình không nhiều.

Huyền Thạch sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm

Nữ diễn viên sinh năm 1994 có phong cách thời trang đời thường năng động, cá tính

Điểm gây chú ý đầu tiên đến từ cái tên Huyền Thạch là nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung không thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong phim, bên cạnh khả năng diễn xuất đã được khẳng định. Ngoài đời thường, Huyền Thạch theo đuổi hình ảnh cá tính, trẻ trung và gợi cảm. Chắc chắn với sự xuất hiện của người đẹp mới này, lượng fans nam của "Hướng dương ngược nắng" sẽ lại ngày càng đông đảo thêm.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới