PHIM NHẠC » Truyền hình

Thông tin về nữ BTV thay thế Hoài Anh dẫn chương trình 'Thời Sự 19h'

Chủ nhật, 26/12/2021 09:40

Trước khi chính thức thay thế Hoài Anh, BTV Phương Thảo cũng từng dẫn dắt nhiều bản tin quan trọng của nhà Đài.

Thông tin BTV Hoài Anh không dẫn bản tin Thời sự 19h nữa mà chuyển công tác sang Ban Văn nghệ khiến nhiều khán giả bất ngờ, tiếc nuối.

BTV Hoài Anh không còn dẫn bản tin Thời sự 19h khiến khán giả tiếc nuối.

Được biết, nữ BTV được chọn thay thế Hoài Anh là Phương Thảo. Khi đảm nhận vị trí dẫn chương trình quan trọng này, BTV Phương Thảo cho biết việc Hoài Anh chuyển sang phòng ban khác không phải là lý do chính để cô chính thức được dẫn Thời sự 19h: "Thực ra lúc chị Hoài Anh còn ở ban, tôi đã được ở trong danh sách dẫn Thời sự. Tuy nhiên, thời điểm này khi công khai thông tin quay lại với sóng Thời sự, cũng khó tránh để mọi người nghĩ rằng tôi thay thế cho vị trí của chị Hoài Anh".

BTV Phương Thảo dẫn Thời sự 19h sau khi BTV Hoài Anh được điều chuyển.

Trước đây, Phương Thảo không phải là cái tên xa lạ với khán giả VTV. Cô từng gắn bó với Bản Tin Thời Tiết, Thời Sự 16h,... Trước đó, cô cũng có khoảng thời gian dẫn dắt khung Thời Sự 19h.

Cô từng dẫn dắt Bản Tin Thời Tiết.

Trong quá trình làm việc, Phương Thảo ghi điểm với khán giả xem truyền hình nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn dắt tự tin, chuyên nghiệp. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng nữ BTV 1986 sống khá kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ hình ảnh và thông tin về bản thân lên mạng xã hội.

Nhan sắc xinh đẹp của BTV Phương Thảo ngoài đời.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới