PHIM NHẠC » Truyền hình

Thu Quỳnh ẵm Nữ diễn viên xuất sắc, 'Về nhà đi con' đoạt giải đặc biệt Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Chủ nhật, 15/12/2019 07:46

Cả cá nhân Thu Quỳnh và bộ phim 'Về nhà đi con' đều được vinh danh xứng đáng tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2019.

Sau khi ẵm những giải quan trọng nhất tại VTV Awards, trở thành phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2019, "Về nhà đi con" tiếp tục nối dài thành tích của mình khi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất (cho Thu Quỳnh), Biên kịch xuất sắc (cho nhóm 4 biên kịch của VFC) và giải Đặc biệt thay vì giải vàng cho Phim truyền hình xuất sắc nhất. Đây cũng là lần đầu tiên một giải thưởng đặc biệt xuất hiện tại LH truyền hình toàn quốc.

Theo ban tổ chức, "Về nhà đi con" nhận được giải thưởng này vì đây là bộ phim có chất lượng kịch bản và diễn viên diễn xuất tốt, mang đậm ý nghĩa xã hội và có sức lan tỏa rộng.

Thu Quỳnh ẵm Nữ diễn viên xuất sắc, 'Về nhà đi con' đoạt giải đặc biệt Liên hoan Truyền hình toàn quốc

Nhiều lời chúc mừng dành cho cả ê-kip bộ phim cũng như Thu Quỳnh với giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Trong những năm gần đây, Thu Quỳnh ghi dấu bởi những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Từ "Sống chung với mẹ chồng" cho tới "My Sói" trong Quỳnh Búp bê đến Thu Huệ trong "Về nhà đi con", Thu Quỳnh thực sự đã chứng tỏ bản lĩnh cũng như khả năng nhập vai thực sự ấn tượng của mình.

Thu Quỳnh có một vai diễn xuất sắc trong 'Về nhà đi con'

Liên hoan Truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 39 đã được tổ chức tại Nha Trang. Tối 14/12, Lễ Bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 đã được diễn ra với sự vinh danh của 30 giải Vàng, 54 giải Bạc.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới