PHIM NHẠC » Truyền hình

Thu Quỳnh trêu Trọng Lân: 'Ở Quỳnh Búp Bê không chịu yêu My Sói, sang Lối về miền hoa tán mãi cô bán trà chanh không đổ'

Thứ ba, 22/02/2022 08:22

Màn tương tác của Thu Quỳnh và Trọng Lân khiến netizen phải bật cười.

Thu Quỳnh và Trọng Lân có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Cặp đôi có nhiều lần hợp tác ăn ý trên phim ảnh, nổi bật nhất là "bom tấn" truyền hình Quỳnh Búp Bê. Trong phim, Trọng Lân vào vai Phong Cấn - con trai của ông chủ động Thiên Thai, còn Thu Quỳnh hóa thân gái làng chơi My Sói.

Trọng Lân và Thu Quỳnh ở Quỳnh Búp Bê

Ở Quỳnh Búp Bê, My Sói từng tán tỉnh Phong Cấn nhưng không được, cô vẫn còn "thù dai" chuyện đó. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên có màn trêu đùa đàn em Trọng Lân. "Trước bảo yêu em My đi rồi làm chủ Thiên Thai thì không chịu, giờ cưa mãi không được một đứa bán trà chanh, lại còn bị nó mắng cho, chán chưa, lêu lêu!?"

Bên cạnh việc nhắc đến thù cũ, Thu Quỳnh còn bóc mẽ Trọng Lân chuyện tán mãi không được cô bán trà chanh ở phim mới đang lên sóng là Lối về miền hoa. Bộ phim hiện cũng gây chú ý với người xem. Trong phim, Trọng Lân vào vai Lợi, công tử nhà giàu từng có quá khứ ăn chơi hoang tàn, đang dần hoàn lương. Anh đem lòng yêu cô bán trà chanh (Anh Đào thủ vai) nhưng chưa được nàng chấp nhận.

Trọng Lân và Anh Đào ở Lối về miền hoa

Đáp lại màn trêu đùa của Thu Quỳnh, Trọng Lân tiếp lời: "Yêu My sói nha nhưng cũng phải để cho Phong Cấn hoàn lương làm người tốt chứ nhở". Thu Quỳnh bình luận lại: "Trọng Lân, trồng hoa đi, đằng nào mình cũng có kinh nghiệm quản lý động "hoa" với mang "hoa" đi bán rồi!"

Lợi của Lối về miền hoa chưa chịu thua đàn chị, anh tiếp tục: "Nguyễn Thu Quỳnh haha, em sẽ cố gắng trở thành một doanh nhân buôn hoa thành đạt, chuyển mô hình từ kinh doanh bất hợp pháp, sang hợp pháp". Màn tương tác của cặp đôi diễn viên khiến netizen không khỏi bật cười, thả rất nhiều biểu tượng cảm xúc cho họ.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới