PHIM NHẠC » Truyền hình

Thừa thắng xông lên, phim mới 'The Glory' của Song Hye Kyo công bố luôn thời gian lên sóng phần 2

Thứ sáu, 06/01/2023 10:08

Khán giả đang dành nhiều lời khen cho tác phẩm 'The Glory' đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo.

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin về dự án mới của Song Hye Kyo. Theo đó, nhà sản xuất đã công bố poster và thông tin phần thứ hai của 'The Glory' (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) được lên kế hoạch phát sóng vào ngày 20 tháng 3.

''The Glory'' phần 1 gồm 8 tập và được lên sóng từ ngày 30/12/2022. Ngay sau khi ra mắt, "The Glory" được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc và xếp thứ 5 trên toàn thế giới. Phim cũng được xem nhiều nhất tại hơn 10 quốc gia, trong đó có Ả Rập Saudi, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Phim kể về câu chuyện của một phụ nữ lên kế hoạch nhiều năm để trả thù những kẻ bắt nạt cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Diễn xuất của người đẹp họ Song trong "The Glory" nhận về hàng loạt lời khen ngợi. Khán giả ấn tượng trước gương mặt trẻ đẹp cùng vẻ lạnh lùng đến đáng sợ và cả nụ cười gây ám ảnh của Song Hye Kyo ở tác phẩm mới.

Diễn xuất của Song Hye Kyo trong "The Glory".

Không còn hình tượng sang chảnh cùng vẻ ngọt ngào ở những tác phẩm trước. Qua 8 tập phim "The Glory", minh tinh 41 tuổi thể hiện tinh tế nỗi đau về thể xác và tinh thần của nhân vật Moon Dong Eun, một nhân vật trưởng thành sống trong bi kịch vì ám ảnh bị bạo lực học đường tàn nhẫn thời quá khứ.

Ngay từ khi công bố dự án, phim trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Không ít người kỳ vọng màn tái hợp của Song Hye Kyo với biên kịch vàng Kim Eun Sook có thể cứu nữ diễn viên thoát khỏi khủng khoảng trong sự nghiệp, khi liên tiếp hai tác phẩm trước đó là "Gặp gỡ" (2018) và "Bây giờ, chúng ta đang chia tay" (2021) đều không thành công. Theo Koreaboo, Kim Eun Sook là người đứng sau thành công của loạt bom tấn truyền hình Hàn Quốc như "Khu vườn bí mật", "Yêu tinh", "Quý ngài Ánh dương" hay "Hậu duệ Mặt trời" do Song Hye Kyo đóng chính trước đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)