PHIM NHẠC » Truyền hình

Thực hư chuyện Angelababy bị đàn em tát lật mặt trên show truyền hình

Thứ hai, 25/02/2019 20:47

Chung Sở Hy được cho là đã ra tay đánh Angelababy khi 2 người cùng tham gia chương trình "Keep Running" hồi năm ngoái.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước thông tin Angelababy bị đàn em Chung Sở Hy tát sấp mặt trên show truyền hình. Không ít người tỏ ra bất bình khi biết tin tức này. Họ đặt ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa Angelababy và nữ diễn viên được mệnh danh là giai nhân mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Chung Sở Hy được cho là đã ra tay đánh Angelababy khi 2 người cùng tham gia chương trình "Keep Running" hồi năm ngoái.

Theo thông tin có được, sự việc này xảy ra vào hồi năm ngoái khi Angelababy và Chung Sở Hy tham gia chương trình "Keep Running". Trong phần chơi cướp chăn, Sở Hy đã chiến thắng đàn chị Angelababy với hành động tương đối thô bạo. Đây là điều làm cho người hâm mộ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh thực sự bức xúc. Mặc dù chuyện diễn ra từ năm 2018 nhưng không hiểu vì đâu mà đến nay vụ việc lại được lôi ra bàn tán xôn xao.

Trước lùm xùm không hay trên, phía studio của Chung Sở Hy đã chính thức đưa ra thông cáo phủ nhận cô ra tay tát đàn chị Angelababy. Thông tin này sai sự thật, bôi nhọ hình ảnh cũng như tên tuổi của cô. Phía Chung Sở Hy yêu cầu những bài viết không đúng được xóa khỏi mạng xã hội, nếu không cô sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Phía Chung Sở Hy lên tiếng phủ nhận thông tin cô tát sấp mặt đàn chị Angelababy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)