PHIM NHẠC » Truyền hình

Thực hư chuyện Thy bị cưỡng hiếp trong 'Hương vị tình thân' phần 2

Thứ tư, 04/08/2021 18:05

Hóa ra người bị cưỡng hiếp trong 'Hương vị tình thân phần 2' là mẹ Thy lúc trẻ chứ không phải Thy.

Khi xem trong đoạn credit phim "Hương vị tình thân" phần 2, một số cư dân mạng nghi ngờ rằng Thy (Thu Quỳnh) sẽ bị cưỡng hiếp và nhận hậu quả của mình vì sự vụ lợi khi làm dâu nhà giàu. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây không phải là Thy mà là bà Sa (mẹ Thy) thời trẻ.

Một số người đoán Thy sẽ bị cưỡng hiếp trong phim "Hương vị tình thân".

Một số người lại cho rằng đây là hình ảnh bà Sa lúc trẻ.

Để trả lời những thắc mắc của khán giả, mới đây, diễn viên Minh Thu - người đảm nhận bà Sa thời trẻ đã lên tiếng trên Facebook cá nhân, xác nhận chuyện mình chính là người xuất hiện trong đoạn credit phim. Đó là cảnh bà Sa lúc trẻ bị một người đàn ông nào đó dường như đang đe dọa, định thực hiện hành vi cưỡng đoạt.

"Chắc mặt em Thu đại trà nên bị bảo giống người này người kia lắm nha. Kiểu nhiều khi cử chỉ hoặc có nét hao hao giống nên mọi người bị nhầm thôi ạ. Mọi người đừng thắc mắc nữa nhá. Cứ tiếp tục theo dõi phim là biết ngay thôi ạ", diễn viên Minh Thu chia sẻ.

Diễn viên Minh Thu - người đóng vai bà Sa thời trẻ xác nhận đây là cô chứ không phải Thu Quỳnh.

Bà Sa và Thy phiên bản quá khứ.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên đóng vai bà Sa lúc trẻ.

Bên cạnh nhân vật bà Sa thì nhiều người cũng thắc mắc danh tính của người đàn ông đang đe dọa bà. Tuy nhiên, có thể nhân vật trong cảnh cưỡng đoạt bà Sa không phải là người đàn ông lạ mặt xuất hiện ở tập 4 Hương vị tình thân lên sóng tối qua.

Nhân vật vừa xuất hiện ở tập 4 "Hương vị tình thân phần 2" do diễn viên Hồ Phong thủ vai. Người này được dự đoán chính là ông Tấn - nhân tình thời trẻ của bà Sa, và cũng là bố đẻ của Dũng. Đó là lý do ngay khi vừa xuất hiện, ông Tấn đã bám theo Dũng, tìm cách tiếp cận cậu.

Cuộc gặp gỡ giữa ông Tấn và bà Sa đang được nhiều người mong chờ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới