PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' tập 28: Bị sếp cưỡng bức, Khánh vùng dậy chống trả còn chỉ mặt vợ về dạy chồng

Chủ nhật, 05/06/2022 07:55

Vân Khánh lại bị sếp Huấn gây khó dễ do cô không chịu "chiều hắn". Không thể tiếp tục nín nhịn, cô nổi điên đánh lại hắn ta ngay ở phòng làm việc.

Trong trailer tập 28 bộ phim Thương Ngày Nắng Về, Phong bắt gặp Vân đi trên đường với biểu hiện, nét mặt không tốt. Khi Phong hỏi thăm, Vân chỉ trả lời do đau dạ dày. Tuy nhiên, anh đã đoán được Vân bị vấn đề tế nhị của con gái mới lớn nên bắt Vân lên xe để đèo về. Đưa Vân về đến nhà, Phong tiếp tục dặn dò: "Tí nữa nếu bụng vẫn đau thì pha trà gừng. Có quế thì pha trà quế cho thêm ít mật ong vào".

Vân bất ngờ khi thấy Phong tinh tế và chu đáo.

Biết được Phong đã đoán ra tình trạng của mình, cô ngại ngùng nói: "Sao mấy chuyện của phụ nữ tế nhị thế mà anh cũng biết ạ".

Ở diễn biến khác, sau khi ly hôn, Vân Khánh tỏ ra quyết đoán hơn trong các vấn đề liên quan đến tình cảm. Khánh sau khi bị tay sếp quấy rối ở quán karaoke bất thành đã rất muốn nghỉ việc, nhưng bà Nga không đồng ý. Cắn răng "chịu đựng" quay trở lại làm việc ở công ty, Khánh bị sếp gây khó dễ bằng cách ép cô làm thêm "núi" việc vốn không phải phận sự của cô. Sếp Huấn gây khó dễ cho Khánh: "Ở đây tôi là cấp trên hay cô". Quay lưng đi rồi hắn chợt quay lại chỉ tay yêu cầu Khánh qua phòng làm việc nói chuyện.

Khánh đã cương quyết phản kháng sếp Huấn.

Sau khi đẩy cửa vào lao ra khỏi phòng, gặp vợ của Huấn ở bên ngoài, Khánh quát lớn rồi bước đi trước sự ngơ ngác của vợ sếp: "Này bà chị, đi vào mà dạy dỗ thằng chồng khốn nạn của bà lại. Đừng có thả rông ở ngoài đường thế, đừng có để cho nó quấy rối đàn bà, con gái".

Trong trailer Thương Ngày Nắng Về tập 28, đoạn cuối Khánh đến trường đón Sam nhưng không thấy con đâu. Cô gọi điện cho chồng cũ Đức vì nhà trường nói anh đã đón Sam. Đức ngỡ ngàng nói không đón con. Cả hai vợ chồng chia nhau đi tìm con gái, trời tối mịt vẫn không thấy tăm hơi Sam.

Khánh hốt hoảng gọi Đức vì không thấy Sam.

Cả hai lo lắng đi tìm Sam trong đêm tối.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới