PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về': Bố Mậu đã mất bất ngờ gặp lại mẹ Nga và 3 cô con gái, fans rần rần về màn tái ngộ 'trong mơ'

Thứ ba, 12/07/2022 08:40

Ở những tập đầu của 'Thương ngày nắng về', bố Mậu đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông. Và màn bất ngờ tái xuất trong hậu trường bên 3 cô con gái khi đã trưởng thành của bố Mậu làm netizen xôn xao.

"Thương ngày nắng về" phần 2 hiện đang đi vào giai đoạn cuối với những cao trào đỉnh điểm, tranh giành quyền lực giữa Hoàng Duy và mẹ kế khi Chủ tịch Hoàng Long vẫn đang hôn mê trên giường bệnh.

Trong những hình ảnh hậu trường mới nhất được diễn viên Lan Phương chia sẻ, gây bất ngờ nhất là màn tái ngộ giữa bố Mậu và mẹ Nga thời trẻ bên 3 cô con gái đã trưởng thành của thì hiện tại. "Thương ngày bố Mậu về", con gái cả Vân Khánh (Lan Phương) chú thích cho những bức ảnh đang gây xôn xao này.

Bố Mậu thời trẻ bất ngờ xuất hiện bên 3 cô con gái lúc trưởng thành trong hậu trường "Thương ngày nắng về"

Ở hình ảnh này thì bố Mậu đã không còn nữa

Theo đó, nhân vật đảm nhận vai bố Mậu thời trẻ là diễn viên Thế Nguyên. Dù chỉ xuất hiện ở 4 tập đầu nhưng anh để lại dấu ấn nhờ lối diễn rất tự nhiên, ổn định và đặc biệt là vẻ điển trai đậm chất thư sinh rất hợp với nhân vật. Ông bố hiền lành, hết mực thương yêu của mẹ Nga và 3 cô con gái đã qua đời trong một vụ tai nạn từ thời xa xưa và gần như không xuất hiện ở giai đoạn sau của phim. Khi bố Mậu thời trẻ bất ngờ xuất hiện, bằng xương bằng thịt bên 3 cô con gái đã trưởng thành khiến netizen không khỏi bất ngờ và xôn xao.

Dù Lan Phương không hé lộ cụ thể về sự tái xuất này trong phim nhưng đa phần khán giả đoán rằng sẽ có một màn tái hợp "trong mơ" giữa bố Mậu và mẹ Nga ở giai đoạn cuối. Cũng có thể hình ảnh bố Mậu - mẹ Nga ngày xưa tái hiện qua một phân cảnh hồi ức, kỷ niệm nào đó cần có sự kết hợp của Thế Nguyên và Lương Ngọc Dung ngay tại phim trường. Những hình ảnh hậu trường được các diễn viên hé lộ càng làm cho khán giả tò mò và đoán về những diễn biến tiếp theo của phim.

Một số khoảnh khắc hậu trường hiếm hoi của diễn viên Thế Nguyên

Bố Mậu chỉ xuất hiện ở 4 tập đầu phim, sau đó qua đời vì tai nạn giao thông trong một lần đi mua màu vẽ cho Vân Vân

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới