PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' đang sốt xình xịch bỗng dưng ngừng phát sóng, lý do phía sau là gì?

Thứ ba, 25/01/2022 13:05

Thông tin bộ phim truyền hình 'Thương ngày nắng về' sẽ ngừng phát sóng sau tập 33 khiến khán giả hoang mang.

Theo đại diện của ê-kíp sản xuất chia sẻ, phần 1 của "Thương ngày nắng về" sẽ kết thúc ở tập 33, phát sóng vào ngày 26/1 tới đây. Sau một tuần Tết Nguyên đán, phim truyền hình mới của đạo diễn Vũ Minh Trí mang tên "Lối về miền hoa" sẽ tiếp tục nối sóng cùng khung giờ. Đại diện nhà sản xuất cũng cho biết "Thương ngày nắng về" sẽ quay trở lại sau khi phần 2 của phim được hoàn thành.

"Thương ngày nắng về" sẽ tạm ngừng phát sóng sau khi phần 1 kết thúc

Ngày 24/1, hai diễn viên chính là Hồng Đăng và Lan Phương cùng chia sẻ bức ảnh gia đình Khánh - Đức ở bối cảnh nhà riêng với cành đào bên cạnh, hứa hẹn đây sẽ là những hình ảnh xuất hiện trong tập 33 trước khi cho khán giả "Thương ngày nắng về" nghỉ Tết.

Hồng Đăng viết: "Nghe nói phần 2 đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với gia đình này đây. Nhưng kệ, cứ vui được ngày nào hay ngày đấy. Ăn Tết cho nó phấn khởi đi đã mọi chuyện tính sau đi".

Còn diễn viên Lan Phương hé lộ về phần 2: "Thấy nhà Khánh Đức vui vẻ như thế nhưng không có nghĩa là như thế đâu. Mới là màn dạo đầu trong phần 1 thôi. Biên kịch và đạo diễn sẽ cho nhà em ăn Tết đầm ấm xong xuôi rồi qua Tết xử một thể đấy. Nói thật là lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ luôn".

Hồng Đăng - Lan Phương hé lộ những tình tiết mới sẽ có trong phần 2

Gần đây một số phim dài hơi của VTV đều có xu hướng chia làm 2 phần và phát sóng liền nhau như "Hướng dương ngược nắng", "Hương vị tình thân"... nhưng "Thương ngày nắng về" là phim đầu tiên dừng phát sóng sau khi kết thúc phần 1. Điều này khiến khán giả đang chăm chú theo dõi tiến triển cuộc tình Trang - Duy, xung đột gia đình Khánh - Đức hay quá trình nhận ra nhau của cặp mẹ con Kim Nhung - Vân Trang càng thêm hồi hộp, chờ mong.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới