PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' đóng máy, hé lộ kết phim liệu có bi thương như bản Hàn?

Thứ sáu, 15/07/2022 15:02

Nhìn ảnh mới nhất, fan đoán Phong và Duy đã thành rể nhà bà Nga, Khánh có lẽ vẫn độc thân, riêng con gái của cặp đôi Mơ - Vượng đã lớn và vô cùng xinh xắn.

Sau hành trình hơn 1 năm bấm máy với nhiều cảm xúc, đến ngày hôm nay phim "Thương ngày nắng về" đã chính thức đóng máy. Trên trang cá nhân, dàn diễn viên Thương ngày nắng về đã chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ. Theo hình ảnh được hé lộ, bà Nga bán bún riêu không qua đời bi thương giống như bản Hàn. Thế nhưng, bà phải ngồi xe lăn, vây quanh là các con, các cháu. Đáng chú ý là con của cặp đôi Vượng - Mơ đã lớn. Khánh dường như vẫn độc thân.

"Thương ngày nắng" trong ngày đóng máy.

Cảnh quay cuối tiết lộ phim sẽ có một cái kết có hậu, không bi thương như bản Hàn.

Diễn viên Minh Huyền (vai Vân Trang) chia sẻ: "1 năm 1 tháng 2 ngày đã được sống cùng Vân Trang cùng gia đình Thương Ngày Nắng Về. Quá đỗi yêu thương và tự hào. Luôn biết ơn và trân trọng những người đã trao cho em cơ hội này để em một lần được cháy hết mình với đam mê. Cảm ơn thật nhiều ạ".

Bảo Linh (vai Sam): "1 ngày nắng đẹp, 1 năm 1 tháng 2 ngày".

Diễn viên Tiến Ngọc (trợ lý của Chủ tịch Hoàng Kim) xúc động viết: "1+1= 2 đương nhiên là như vậy rồi! 1 Năm 1 Tháng 2 Ngày cho hành trình để lập rất nhiều kỉ lục! Cảm ơn tất cả mọi người. Hẹn gặp lại nha".

Biên kịch Nguyễn Thủy cũng viết cho "đứa con tinh thần" của mình: "Trong hành trình của một bộ phim, sẽ có vài dấu mốc đáng nhớ: thời điểm được giao dự án, ngày bấm máy, ngày phát sóng, ngày đóng máy và ngày kết thúc phát sóng.

Nhưng cảm xúc của ngày đóng máy thì luôn đặc biệt. Đó dường như là những cảm xúc đẹp nhất về nghề nghiệp mà mình có được trong những dịp đoàn phim quây quần bên nhau khi đã hoàn thành phần việc khổng lồ của sản xuất hiện trường, chỉ còn hậu kì hối hả làm việc đợi ngày kết thúc phát sóng. Đó luôn là thời điểm của thật nhiều nụ cười, nước mắt, chia sẻ, những lời cảm ơn. Và còn thật nhiều những chiếc ôm!

Và lần đầu tiên trong buổi off đóng máy tối qua, mình khóc. Khi ôm cô Thanh Quý cùng các diễn viên, khi cùng chia sẻ với đạo diễn, quay phim, các thành phần trong ê-kip, mình thực sự bồi hồi.

Vì một chặng đường dài và không dễ dàng.

Vì bao khó khăn đã qua, vì những điều không biết trước.

Vì những điều còn tiếc nuối và vì những mong mỏi không ngừng cho một kết thúc trọn vẹn hơn.

Vì mọi người đã cùng yêu thương và dốc lòng dốc sức cho một bộ phim quá nhiều cơn mưa, để rồi tin về ngày nắng.

Và vì, cuối cùng, chúng ta đã hoàn thành xong một phần việc, để cùng nhau về đích! Mừng ngày Nắng về".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới