PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về': Hậu trường quay đêm của Trang - Duy, 'Bà Nga bán bún riêu' hé lộ cái kết

Thứ tư, 15/06/2022 10:09

Số phận các nhân vật trong 'Thương ngày nắng về' vẫn đang là ẩn số và khiến nhiều khán giả tò mò.

Đã đi được một chặng đường nhưng cái kết của phim "Thương ngày nắng về" vẫn chưa được hé lộ. Ở những tập gần nhất, Khánh dần vực dậy tinh thần sau khi ly hôn và đối mặt với quá nhiều chuyện không mong muốn, cặp đôi Trang - Duy đang rất mặn nồng, còn em út thì đang theo học vẽ ở lớp thầy Phong và chưa biết "anh thầy" này chính là thần tượng của mình.

Mới đây, hậu trường cảnh quay đêm của phim "Thương ngày nắng về" được hé lộ. Trong đó, cặp đôi Trang - Duy (Phan Minh Huyền - Đình Tú) ăn mặc "tông xuyệt tông". Nhiều người không khỏi tò mò về nội dung của phân cảnh này.

Hậu trường phim "Thương ngày nắng về" mới nhất.

Cặp đôi Trang - Duy mặc đồ đồng điệu như cô dâu - chú rể.

Trong bản gốc Hàn Quốc của, "Thương ngày nắng về" nhân vật chính bà Nga bán bún riêu sẽ qua đời vì bệnh ung thư. Bởi vậy, nhiều người lo lắng không biết biên kịch có sửa kịch bản để bà Nga có được cái kết hạnh phúc hay không?

Ở chia sẻ mới nhất, nghệ sĩ Thanh Quý thủ vai bà Nga cho biết nhân vật của mình trong cuộc đời có quá nhiều ngày mưa (buồn) mà ít ngày nắng (vui, hạnh phúc). Nhưng đến cuối phim, gia đình bà Nga sẽ đón nhận những ngày nắng thật to, thật rực rỡ. Tiết lộ của diễn viên Thanh Quý khiến nhiều người tin rằng phim "Thương ngày nắng về" sẽ có một cái kết có hậu.

Phim "Thương ngày nắng về" sẽ có phần kết có hậu cho tất cả các nhân vật?

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới