PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về': Hé lộ cảnh đám cưới của Duy và Trang, nguyên nhân nào khiến bà Nga không lên bục làm lễ?

Thứ sáu, 15/07/2022 12:32

Trên mạng xã hội, cụ thể là trong các diễn đàn khán giả mê phim thời gian gần đây, dân tình đang truyền tay nhau đoạn clip hé lộ cảnh quay đám cưới của cặp đôi chính Hoàng Duy - Vân Trang.

Gặp không ít "sóng gió", trắc trở liên quan đến vấn đề kịch bản và diễn viên song "Thương ngày nắng về" cũng đã đi được đến chặng đường cuối cùng với cái kết viên mãn đang được khán giả hết sức mong chờ.

Trên mạng xã hội, cụ thể là trong các diễn đàn khán giả mê phim thời gian gần đây, dân tình đang truyền tay nhau đoạn clip hé lộ cảnh quay đám cưới của cặp đôi chính Hoàng Duy - Vân Trang. Trong clip, Hoàng Duy nắm tay Vân Trang và cả hai cùng nhau bước lên lễ đường trước sự chứng kiến của đông đúc "quan viên hai họ". Mặc dù là điều nằm trong dự đoán của nhiều người song việc chàng du học sinh thành đôi với chị sếp cũng đã thỏa mãn được khán giả, khi mà chuyện của Vân Khánh thì còn đang bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, người xem cũng đang rất mong chờ những hé lộ về chuyện tình ngọt ngào của "ông chú" Đông Phong và cô nàng Vân Vân.

Đám cưới của Hoàng Duy và Vân Trang sẽ là cái kết làm thỏa mãn khán giả "Thương ngày nắng về"

Đáng chú ý, trong khi các thành viên của nhà trai lẫn nhà gái đều gần như đủ đầy thì dân mạng lại bất chợt phát hiện ra sự thiếu vắng của chủ tịch Hoàng Long. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi nghi hoặc rằng bố Duy đã ra đi vì một lý do nào đó. Bên cạnh đó, cũng có không ít dân tình thắc mắc về việc bà Nga không đứng cùng cô dâu chú rể trên sân khấu. Theo ý kiến của nhiều người, mặc dù bà Nga không sinh ra Trang nhưng công lao dạy dỗ, nuôi nấng cô nên người mới thực sự là điều đáng quý và cần được trân trọng.

Trong đoạn clip, bà Nga không lên bục làm lễ cùng cô dâu - chú rể mà chỉ ngồi ở dưới

Ngay lập tức, đã có rất nhiều bình luận giải thích cho thắc mắc này. Theo nhiều khán giả, "cha đưa mẹ đón" vốn là truyền thống của người Việt Nam, chính vì vậy mà việc bà Nhung xuất hiện trên bục làm lễ là đang đại diện cho nhà trai - tức mẹ của Hoàng Duy. Trong khi đó, người thay thế bà Nga đưa Vân Trang là cậu Vượng - bởi bố của Trang đã mất.

Theo nhiều lời giải thích từ khán giả, việc bà Nhung lên sân khấu là trên cương vị mẹ chồng, và cậu Vượng sẽ thay thế mẹ Nga đại diện nhà gái

Hình ảnh cậu Vượng và mẹ Nhung đang đứng trên bục làm lễ, chuẩn bị cho cảnh quay đám cưới của Hoàng Duy - Vân Trang

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới