PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương Ngày Nắng Về': Khoảnh khắc hai mẹ diện áo dài rạng rỡ trong đám cưới Trang - Duy gây sốt

Thứ tư, 03/08/2022 13:23

Nghệ sĩ Minh Hòa đã đăng bức ảnh chụp cùng NSƯT Thanh Quý khi tham dự đám cưới của hai con trong phim "Thương ngày nắng về".

Càng dần đi tới hồi kết, dân tình lại càng quan tâm nhiều hơn đến những diễn biến tiếp theo của "Thương Ngày Nắng Về". Cư dân mạng tò mò về việc liệu bà Nga có ra đi mãi mãi như trong bản gốc của phim hay không. Bên cạnh đó, câu hỏi về việc liệu đám cưới của Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) sẽ diễn ra hay chỉ là giấc mơ của bà Nga cũng được cư dân mạng đặt câu hỏi.

Mới đây, nghệ sĩ Minh Hòa chia sẻ đám cưới của Hoàng Duy và Vân Trang sẽ diễn ra trong tập phim "Thương ngày nắng về" tối nay - 3/8. "Qua bao sóng gió thì cuối cùng, tối nay mẹ Nga và mẹ Nhung đã có thể mặc áo dài đôi, cùng nhau chúc phúc cho các con của mình", nghệ sĩ Minh Hòa viết.

Nghệ sĩ Minh Hòa và nghệ sĩ Thanh Quý mặc áo dài đôi trong đám cưới Hoàng Duy - Vân Trang phim "Thương ngày nắng về".

Trong ảnh, nghệ sĩ Minh Hòa và nghệ sĩ Thanh Qúy đều diện áo dài khoe nhan sắc rạng rỡ. Dưới bình luận, cư dân mạng dành lời khen cho hai nghệ sĩ: "2 bà mẹ diễn xuất sắc nhất phim,yêu quá. Chúc 2 mẹ luôn hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe", "Hai cô đẹp quá", "Hai mẹ tuyệt vời", "Mong chờ tập tối nay"...

Cư dân mạng mong chờ xem đám cưới của Hoàng Duy - Vân Trang vào tối nay (3/8).

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới