PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' lộ tình tiết mới: Chủ tịch Hoàng Kim tỉnh lại nhưng tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Thứ bảy, 23/07/2022 15:05

Nếu như những hé lộ trước đây, khán giả ngỡ chủ tịch Hoàng Kim sẽ mãi không thể tỉnh lại do Nhật Mai câu kết với bác sĩ chữa bệnh. Nhưng theo chia sẻ của diễn viên Minh Hòa thì ông Hoàng Long sẽ tỉnh lại sau đột quỵ.

Phim "Thương ngày nắng về" là bộ phim truyền hình được khán giả đặc biệt yêu thích theo dõi. Hiện tại, bộ phim đang dần đến kết thế nhưng vẫn còn nhiều tình huống hết sức kịch tính được người xem chờ đợi theo dõi.

Trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Hoàng Long đột quỵ, đẩy tập đoàn Hoàng Kim vào tình cảnh như "rắn mất đầu". Cuộc chiến tranh giành quyền lực nổi lên, trong đó Nhật Mai được giữ chức chủ tịch, trong đó Hoàng Duy chỉ ngồi ghế phó.

Trong phân cảnh đóng máy trước đó, dàn diễn viên bí mật mừng chủ tịch Hoàng Long là NSND Tiến Đạt hết vai. Ở cảnh quay này, Đình Tú (vai Hoàng Duy - con trai ông Long) đang ngồi bên giường bệnh chăm sóc bố. Điều này khiến nhiều người đoán, sau khi nhập viện vì đột quỵ, ông Long vẫn trong tình trạng hôn mê đến hết phim và không thể tỉnh lại.

Cảnh hết vai của nghệ sĩ Tiến Đạt - vai chủ tịch Hoàng Kim.

Nhiều người lo lắng ông sẽ mãi không tỉnh lại cho đến cuối phim.

Nhưng theo chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Minh Hoà, khán giả thở phào khi ông Long đã tỉnh lại nhưng phải ngồi trên xe lăn: "Ngày cuối tuần bà Kim Nhung đến thăm ông Chủ tịch Hoàng Long và tranh thủ chụp mấy kiểu ảnh". Chi tiết này khiến khán giả yên tâm rằng những việc làm của Nhật Mai và ông Sang sẽ sớm được đưa ra ánh sáng.

Chủ tịch Hoàng Kim sẽ tỉnh lại nhưng phải ngồi trên xe lăn.

Bà Kim Nhung (nghệ sĩ Minh Hòa) tranh thủ chụp ảnh khi quay cùng nghệ sĩ Tiến Đạt.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới