PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' lộ tình tiết sắp lên sóng: Vân Vân có tình mới, Phong (Doãn Quốc Đam) liền 'quay xe' dỗ dành

Thứ năm, 21/07/2022 14:58

Qua những cảnh hậu trường được hé lộ, khán giả đã biết thêm phần nào về cái kết của cặp đôi Phong - Vân.

Trong phim "Thương ngày nắng về", Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) được khán giả rất yêu thích và “đẩy thuyền” hơn cả cặp đôi chính Trang - Duy.

Ở tình tiết mới nhất, khi biết con yêu người đã có một đời vợ, con riêng, bà Nga ra sức cấm cản. Bà còn đến gặp riêng Phong để nói chuyện phải trái.

Áp lực từ gia đình, Vân tìm Phong chủ động đề nghị chia tay. "Nếu thực tế mối quan hệ của em và anh là do anh và mẹ em quyết định thì chúng mình chỉ cần chấm dứt là được. Anh sẽ không phải lo về chuyện không phù hợp, mẹ em cũng không buồn vì con cái cãi lời mình".

Vân Vân (Ngọc Huyền) đến nói lời chia tay Phong (Doãn Quốc Đam) trong nước mắt.

Phong cũng ngậm ngùi ôm cô học trò nhỏ từ phía sau.

Điều này khiến nhiều người lo lắng liệu cặp đôi Phong - Vân liệu có bị thay đổi kịch bản như Đức (Hồng Đăng)?

Mới đây, diễn viên Nguyễn Tiến Ngọc (vai trợ lý của chủ tịch Hoàng Kim) đăng ảnh đèo Vân trước sự chứng kiến của Phong: "Mẹ Nga không đồng ý rồi. Anh xin lỗi Phong nhé! Anh đưa ba chấm đi đây".

Bên dưới, Ngọc Huyền cũng viết: "Nên anh lùi bước về sau để thấy em rõ hơn". Doãn Quốc Đam nhắc nhở: "Cách 3 bước nó có viên gạch kia kìa". Tuy nhiên, được biết đây chỉ là màn "dàn cảnh" hài hước của bộ ba diễn viên ở hậu trường ghi hình mà thôi.

Hậu trường cảnh Vân có tình mới?

Trên trang cá nhân, Phong (Doãn Quốc Đam) cũng đã quay xe dỗ dành cô học trò nhỏ: "Nín đi nào, mua cho cốc trà sữa đây. Sang tuần anh đến nói chuyện xòng phẳng với mẹ. Phải đồng ý. Không đồng ý anh thuê người dẹp quán bún là khóc ngay. Nín đi nhá. Anh thương, anh thương!".

Phong cuối cùng sẽ làm lành với Vân chỉ bằng một cốc trà sữa?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới