PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' phần 2 chính thức chốt tập kết thúc, không phải con số 45 như ban đầu

Thứ năm, 14/07/2022 08:54

Theo dự kiến, phần 2 của 'Thương ngày nắng về' sẽ kéo dài 45 tập nhưng thực tế sẽ khác.

"Thương ngày nắng về" 2 đang đi dần đến những tập cuối. Ban đầu phần 2 dự kiến dài 45 tập, lên sóng tập cuối tối 13/7. Tuy nhiên vì sự cố liên quan đến một diễn viên nên toàn bộ các tập chưa lên sóng liên quan đến nhân vật Đức phải quay lại.

Cùng với đó, kịch bản phim cũng phải chỉnh sửa theo hướng Đức không thể xuất hiện và đẩy chuyện tình cảm của Khánh và bác sĩ Minh lên. Cho đến gần đây, các diễn viên vẫn phải miệt mài quay để kịp lên sóng. Hiện vẫn chưa chốt "Thương ngày nắng về" 2 sẽ kết thúc ở tập bao nhiêu vì còn liên quan đến việc dựng phim.

Theo thông tin cập nhật từ phía nhà sản xuất thì "Thương ngày nắng về" 2 sẽ kéo dài 54 tập

Tuy nhiên, theo thông tin từ phía nhà sản xuất cập nhật mới đây thì phần 2 của "Thương ngày nắng về" sẽ kết thúc ở tập 54, dài hơn 9 tập so với dự kiến ban đầu. Như vậy tổng số tập phim ở cả 2 phần kéo dài 87 tập. Con số này có thể vẫn thay đổi, giống như trường hợp "Hương vị tình thân" kéo dài thành 131 tập thay vì 120 tập như dự kiến. Điều này cũng không lạ bởi phim truyền hình hiện nay được thực hiện theo hình thức vừa quay vừa phát sóng.

Bộ đôi nhân vật chính Đình Tú và Huyền Lizzie đang hoàn thành những phân cảnh cuối cùng

Dàn diễn viên chia sẻ hậu trường sẽ lên sóng trong những phân cảnh kết phim

"Thương ngày nắng về" 2 bắt đầu ghi hình từ giữa tháng 6/2021, vào đúng dịp sinh nhật Huyền Lizzie và có lẽ ít ngày nữa sẽ hoàn thành. Lý do vì "Thương ngày nắng về" 2 đã có hơn hai tháng nghỉ phát sóng, đoàn làm phim vì thế cũng có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi khởi quay phần 2 vào sau Tết Âm lịch 2022.

Hiện giờ, đoàn làm phim vẫn đang bận rộn để quay những tập cuối cùng. Việc làm phim cuốn chiếu, vừa quay vừa phát sóng khiến cho mọi người luôn phải chạy đua với thời gian còn khán giả thêm phần hồi hộp vì chưa biết diễn biến các tập tiếp theo như thế nào, khi các biên kịch vẫn đang tiếp tục chắp bút cho đoạn kết phim.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới