PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' phần 2: Khán giả rớt nước mắt khi chứng kiến bà Nga tự chụp ảnh thờ cho mình

Thứ ba, 02/08/2022 08:38

Những diễn biến của tập 52 'Thương ngày nắng về' tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình Việt.

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang đi đến hồi kết. Khán giả phim truyền hình Việt đang háo hức từng ngày để chứng kiến cái kết cho từng nhân vật họ yêu thích hoặc căm ghét.

Một số hình ảnh trong tập 52 "Thương ngày nắng về" lên sóng tối 1/8

Ở tập 52 lên sóng tối 1/8, sau nhiều lần nhớ nhớ quên quên, bà Nga đi khám bác sĩ và được chẩn đoán là mắc bệnh suy giảm mất trí nhớ. Lúc này, bà Nga bắt đầu lo sợ sẽ quên đi mọi thứ. Bà chuẩn bị một cuốn sổ, ghi lại những điều hàng ngày để đề phòng mình có quên thì còn có thứ để đọc lại. Bà sợ sẽ quên hết các con, quên hết mọi thứ vốn dĩ bình thường nhất, sợ trở thành một bà già lẩm cẩm và trở thành gánh nặng cho các con.

Cũng chính vì thế bà dành thời gian để dặn dò các con. Với Vân Trang, bà Nga nói cô hãy đến gặp Chủ tịch Hoàng Long nói bà đã tha thứ cho tất cả. Vân Trang ngạc nhiên với tấm lòng bao dung của mẹ dù chưa một lần nhận được lời xin lỗi từ ông Long. Vân Trang cũng vừa khóc vừa báo với mẹ là cô đã chia tay Duy. Dù không muốn con gái làm như vậy nhưng bà Nga cũng hiểu cho những gì mà Vân Trang quyết định.

Cảnh bà Nga tự chụp ảnh thờ cho mình lúc còn sống khiến khán giả rơi nước mắt

Biết được rằng thời gian của mình không còn nhiều nên thậm chí, bà Nga đã chuẩn bị chụp ảnh thờ cho chính bản thân. Cụ thể, sau khi nhận được tin Trang (Huyền Lizzie) sắp vào Sài Gòn làm ăn, bà Nga quyết định tụ tập con cái lại đông đủ để chụp ảnh tập thể. Bức ảnh gia đình đông đủ, hạnh phúc về sau được bà đóng thành một khung lớn, treo tại phòng khách.

Trong nhật ký, bà Nga vừa khóc vừa nhắn nhủ với chồng đã khuất rằng bức ảnh trên sẽ giúp bà ngắm con cháu rõ hơn, nhớ mặt họ cho đến lúc mình không còn nhớ được gì nữa. Trong nước mắt, bà Nga nói với chồng rằng mình cũng muốn có một bức ảnh thờ: "Em cũng muốn có riêng cho mình một chiếc ảnh thờ, ảnh với chả hình. Chẳng biết ảnh thờ của em có đẹp không, nhưng mà chắc chắn chẳng thể nào trẻ trung như anh được".

Song song với chia sẻ của bà Nga, khung cảnh bà chụp ảnh thờ cũng hiện lên. Trong ảnh, bà khoác lên mình chiếc áo dài màu nâu được thêu những bông hoa nhiều màu sắc. Gương mặt bà lúc đó đượm buồn, nhưng vẫn nở một nụ cười phúc hậu, như chính vẻ mặt thường ngày bà đối diện với con cháu của mình.

Bà Nga đượm buồn trong khung ảnh tập thể chụp cùng con cháu

Dù chưa ai khẳng định được tình trạng sức khỏe hiện tại của bà Nga, nhưng những hành động của bà khiến người xem vô cùng bất an. Dựa trên những hình ảnh hậu trường được hé lộ trước đó, bà Nga sẽ xuất hiện trong đám cưới Trang - Duy. Nhưng kết cục của bà sau đó vẫn còn là một ẩn số.

Nhìn cảnh nhân vật được yêu thích nhất phim tự chụp ảnh thờ cho mình ngay khi còn sống đã khiến không ít khán giả Việt rơi nước mắt. Fans của "Thương ngày nắng về" cầu mong một cái kết tốt đẹp nhất cho tất cả, đặc biệt là về số phận của bà Nga.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới