PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương Ngày Nắng Về' tập 27: Khánh gặp nguy hiểm khi bị Huấn bắt đi 'tiếp khách', Đức dằn mặt chị gái và mẹ nếu đụng đến vợ cũ

Thứ tư, 01/06/2022 08:08

Trong tập 27 'Thương Ngày Nắng Về', vì nghi ngờ gặp chuyện không hay, Khánh đã lén ghi âm cuộc nói chuyện giữa cô và sếp để phòng ngừa bất trắc.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 26 đã hé lộ thêm nhiều tình hấp dẫn. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, Vân Trang đã quyết định đưa bạn trai mình về nhà để chính thức giới thiệu. Màn ra mắt họ nhà gái của chàng rể trẻ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chào đón của các thành viên trong gia đình. Sau những biến cố liên tiếp xảy đến thời gian vừa rồi, đây có lẽ là tin vui nho nhỏ và rất cần thiết để lấy lại tinh thần cho mọi người trong nhà bà Nga.

Duy (Đình Tú) đã chính thức ra mắt gia đình nhà vợ, khỏi phải nói cũng biết ai nấy đều nhiệt tình chào đón vì từ lâu đã xem Duy là người nhà, Duy thưa chuyện: "Cháu xin phép bác, xin phép cậu, xin phép chị cùng gia đình mình được yêu thương và gắn bó với Trang. Và cháu cũng rất mong sẽ sớm trở thành thành viên trong gia đình mình". Bà Nga tỏ ra vui mừng: "Bác đồng ý, hai đứa nhớ yêu thương, bảo ban nhau nhé".

Trang đưa Duy về ra mắt với mẹ và mọi người.

Khán giả cũng bất ngờ trong trailer Thương Ngày Nắng Về tập 27, sau vài lần bị lừa thì nay Khánh cũng giữ cho mình được chút kinh nghiệm phòng thân, sếp Huấn lật bài ngửa khi muốn Khánh tiếp khách để ký được hợp đồng kiếm thêm thu nhập và cho rằng đó là ưu ái đặc biệt đối với mẹ đơn thân như Khánh. Khánh từ chối và cơn điên của Huấn nổi dậy uy hiếp Khánh.

Tại đây, Huấn đã lật bài ngửa nói với Khánh rằng: "Nếu ngoan thì cái gì cũng có". Khi bị Khánh từ chối, Huấn đã dùng những lời lẽ lăng mạ, đe doạ. Tuy nhiên, Khánh đã ghi âm toàn bộ cuộc nói chuyện và quả quyết nói: "Nếu anh dám đe doạ tôi một lần nữa, tôi sẽ gửi đoạn ghi âm này đến cho Tổng Giám đốc và vợ của anh, anh nghĩ sao?". Nghe những lời Khánh nói, Huấn tức giận lao tới hành hung cô.

Vân Khánh bị cấp trên lừa đi tiếp khách.

Ở diễn biến khác, mặc dù đã phải ly hôn nhưng biết mẹ và chị gái vẫn chưa chịu buông tha cho Khánh, Đức cảnh cáo hai người thân ruột thịt của mình: "Từ nay về sau, mẹ và chị đừng can thiệp vào cuộc sống của con". Sau đó, Đức còn nói với chị không còn lo lắng cho mình, chỉ mong không gây hoạ. Đức cũng cho biết, căn nhà của Đức và Khánh đã có người giao tiền và đề nghị mẹ và chị dọn ra ngoài.

Sự nghiêm nghị và kiên quyết của Đức (Hồng Đăng) đã khiến hai người phụ nữ kia phải bất ngờ và có phần hốt hoảng.

Liệu rằng Khánh có gặp nguy hiểm khi đang ở cùng sếp Huấn? Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 27 tối nay (1/6).

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới