PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' tròn 1 tuổi, dàn diễn viên đăng tải loạt ảnh hậu trường đáng nhớ

Thứ hai, 13/06/2022 10:02

Đằng sau những cảnh quay đầy cảm xúc, dàn diễn viên 'Thương ngày nắng về' đã có nhiều giây phút thoải mái, vui vẻ bên nhau trong suốt 1 năm qua.

"Thương ngày nắng về" được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc "Con gái của mẹ". Phần 1 của phim phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 11 năm 2021. Hiện tại, phần hai đang được chiếu vào lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3. Trước khi chính thức chiếu, phim đã ghi hình vào tháng 6.

Mới đây, diễn viên nhí của phim là Sam (con của Đức Xoăn và Khánh) do Linh Bảo đóng gửi lời chúc mừng phim từ ngày bấm máy đến nay đã tròn 1 tuổi và chia sẻ loạt ảnh hậu trường đáng nhớ của "Thương ngày nắng về".

Diễn viên nhí Bảo Linh viết: "Happy birthday Thương ngày nắng về 1 tuổi".

Trong phim cô bé Bảo Linh cũng được khen nhờ cách diễn xuất tốt, giàu cảm xúc.

"Thương ngày nắng về" kể về nỗi lòng người mẹ - bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Bà bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Một mình nuôi con vất vả nhưng đến khi về già bà vẫn canh cánh nỗi lo vì các con gái. Nhất là khi Khánh (con gái đầu) ly hôn chồng, phải điều trị tâm lý. Đến hiện tại, những diễn biến mới nhất của phim vẫn được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Những hình ảnh hậu trường đáng nhớ của phim được dàn diễn viên chia sẻ.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới