PHIM NHẠC » Truyền hình

'Thương ngày nắng về' vẫn phát sóng: Lộ ảnh Phong ôm chặt cứng Vân; chủ tịch Hoàng Kim bị ngất

Thứ bảy, 02/07/2022 21:17

Trên trang cá nhân, dàn diễn viên 'Thương ngày nắng về' hé lộ loạt tình tiết mới của phim được đông đảo khán giả quan tâm.

Mặc ồn ào, "Thương ngày nắng về" vẫn phát sóng. Nhà đài vẫn giới thiệu trích đoạn tập 40 phần 2, trong đó Vân Vân gửi bản phác thảo nhờ Phong xem giúp. Hai thầy trò có cuộc gặp gỡ thân mật để bàn về tác phẩm của cô nàng.

Thế nhưng, ở phân cảnh quay mới nhất do Doãn Quốc Đam (vai Phong) thì thuyền tình với Vân chính thức "ra khơi". Trong ảnh, Phong ôm chặt học trò của mình từ phía sau.

Doãn Quốc Đam hé lộ tình tiết "Thương ngày nắng về": "Thôi thì quay có hơi nóng tí nhưng cũng ăn được con ảnh mà quay film có tâm chụp trộm. Coi như được an ủi, rất nghệ".

Tiếp theo, chủ tịch Hoàng Long (Tiến Đạt) bắt Trang phải lựa chọn giữa mẹ ruột và Duy. Ở bên này, Trang - Duy (Huyền Lizzie, Đình Tú) và bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) cùng ngồi với nhau nghe điện thoại. Trang từ chối yêu cầu của bố Duy liền bị ông đe dọa.

Cục diện phim sẽ thay đổi khi chủ tịch Hoàng Kim bị ngất.

Trên trang cá nhân, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) tiết lộ cơ hội trả thù của mình sắp tới khi chủ tịch Hoàng Kim bị ngất: "Cuối cùng thì cơ hội trả thù cũng đến với bà Kim Nhung…Mọi người tiếp tục theo dõi phim Thương ngày nắng về nhé". Hiện khán giả đang rất hồi hộp chờ xem tình tiết mới của phim trong những tập gần cuối.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới