PHIM NHẠC » Truyền hình

Thùy Anh bất ngờ khoe ảnh cùng Hà Việt Dũng, khán giả tuyên bố bỏ xem phim 'Đừng nói khi yêu' nếu điều này diễn ra

Thứ hai, 27/03/2023 14:32

Bức ảnh mới của Thùy Anh đăng tải đứng cạnh diễn viên Hà Việt Dũng khiến khán giả rất tò mò về vai trò của anh trong phim "Đừng nói khi yêu".

Hiện tại "Đừng nói khi yêu" đã đi đến những chặng đường cuối cùng. Đoàn phim cũng đã chính thức đóng máy, những tập cuối của phim sẽ sớm được phát sóng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thùy Anh đảm nhận vai Ly trong phim lại bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng với diễn viên Hà Việt Dũng làm khán giả xem phim bàn luận rất xôn xao. Cùng với đó, Thùy Anh có dòng trạng thái gây chú ý: "Cũng là Quy, cũng 33 tuổi, cũng tuổi rắn… mà Quy này lạ ghê".

Thùy Anh khoe ảnh với Hà Việt Dũng

Theo đó, một số ý kiến đã cho rằng, đây rất có thể là tình địch của Quy. Nhưng sau tất cả, Quy và Ly vẫn sẽ trở về bên nhau và có cái kết viên mãn. Tuy nhiên, một bên khán giả khác lại bày tỏ nghi vấn Hà Việt Dũng sẽ thay thế Mạnh Trường đảm nhận vai Quy trong phim. Ngoài ra, nếu nghi vấn này là thật, một số khán giả cũng cho rằng họ sẽ không xem phim này tiếp nữa.

Đặc biệt, bên dưới bình luận, Mạnh Trường và Thùy Anh còn có màn tương tác gây chú ý. Cụ thể, Thùy Anh đã kêu Mạnh Trường gọi trẻ con đến đám cưới của cô thả hoa chính vì thế càng làm dân tình thêm rần rần về cái kết liệu có phải Mạnh Trường và Thùy Anh trong phim "Đừng nói khi yêu" không đến được với nhau?

Một số khán giả tuyên bố sẽ không xem phim nếu đổi diễn viên

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới