PHIM NHẠC » Truyền hình

Thùy Tiên, Phương Khánh cùng các nàng Hậu xuất hiện trên chương trình cuối năm của VTV, ai nấy đều xinh đẹp hết nấc

Thứ bảy, 01/01/2022 08:12

Hàng loạt nàng Hậu đình đám của Vbiz đã gửi lời chúc đến khán giả trong năm mới ngay trên sóng VTV.

Năm 2021 vừa qua quả là một năm đại thắng của làng Hoa hậu Việt Nam. Trong số đó, ấn tượng nhất chắc chắn là chiến thắng ngoạn mục của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới Miss Grand International. Khỏi phải nói, ngay khi 2 tiếng Việt Nam được vang lên trên đất Thái Lan, người hâm mộ nước nhà đã hoàn toàn vỡ òa.

Cũng vì lẽ đó nên mới đây, trong dịp tổng kết cuối năm, VTV cũng đã điểm lại thành công của Thùy Tiên, đồng thời mời cô nàng xuất hiện trên suất phát sóng này. Cùng với chiếc vương miện danh giá, người đẹp chia sẻ: "Thùy Tiên xin được chào các khán giả của Chuyển động 24h. Một năm mới lại sắp đến rồi và mặc dù một năm qua chúng ta có khá là nhiều chuyện đau buồn vì dịch bệnh Covid-19 nhưng mà mong rằng mọi người hãy luôn giữ nụ cười ở trên môi và hãy giữ niềm hi vọng cho năm sắp tới".

Thùy Tiên mong rằng trong năm tới mọi người vẫn sẽ luôn tươi cười

Đồng thời, các người đẹp khác như Á hậu Phương Anh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng đã xuất hiện với nhan sắc vô cùng ấn tượng. Dàn chân dài này cũng có những chia sẻ với khán giả sau 1 năm đầy biến động và gửi lời chúc đến mọi người trong năm mới.

Những chân dài khác cũng xuất hiện trên sóng VTV

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý đồng loạt gửi lời chúc đến khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới