PHIM NHẠC » Truyền hình

Tiết lộ lí do khiến Nam gạt tự trọng quay lại nhà Long, chân tướng người thực sự ngăn cản chuyện tình của Long - Nam

Thứ năm, 12/08/2021 14:46

Khán giả hẳn sẽ dừng chửi Nam khi biết nguyên nhân thực sự khiến cô quyết định gạt tự trọng quay lại nhà Nam.

Khi trailer tập 11 "Hương vị tình thân" phần 2 được đăng tải, khán giả đã đồng loạt trách Nam thiếu tự trọng khi quay về nhà Long để thăm bà Dần. Tuy nhiên, tập 11 chính thức phát sóng, Nam mới được minh oan.

Hóa ra, Nam đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều mới quyết định đến nhà Long. Những kí ức tồi tệ như từng bị mẹ Long khinh miệt, cả nhà Long vu oan cho mẹ mình là trộm cắp... khiến Nam nức nở khi đứng trước cổng. Điều khiến Nam gạt hết mọi hiềm khích, tủi nhục là vì lời nhờ vả của ông Khang. Nguyên nhân bà Dần bị bệnh nặng và tâm trạng của bà rất khủng hoảng khi liên tục bĩnh ra quần. Ông Khang đã gọi cho Nam và bảo: "Nam ơi, bà ốm quá, không ăn uống gì được. Cháu có thể sang động viên bà giúp bác được không? Bác biết là phiền cho cháu nhưng thôi, cháu giúp bác nhé". Trước lời khẩn cầu của một người con chí hiếu như ông Khang thì làm sao Nam có thể đành lòng từ chối cho được.

Nam gạt hết tự trọng quay lại nhà Long giúp bà Dần là có nguyên nhân chính đáng. Hiểu được câu chuyện càng khiến khán giả cảm phục Nam.

Cũng ngay trong tập 11 của phần 2 cũng phơi bày bí mật động trời mà không ai ngờ tới. Không phải bà Xuân mà chính bà Dần là người quyết liệt ngăn cản chuyện tình cảm của Nam và Long. Cụ thể, khi bà Dần ngồi nhớ lại quá khứ, bà đã nghĩ về Nam. Phân cảnh bà Dần thẳng thắn nói với vợ chồng ông Khang và bà Xuân rằng: "Khang này, mẹ có yêu quý con bé Nam thật nhưng để nó bước chân vào làm dâu nhà này, đó là một việc khác đấy". Hay phân cảnh bà Bích van xin bà Dần minh oan cho mình vì Nam không thể chịu đựng được việc mang tiếng có người mẹ ăn cắp, nhưng bà Dần đã tỏ thái độ dửng dưng. Thậm chí, bà Dần còn dằn mặt bà Bích rằng: "Sao chị có thể nghĩ chuyện hai chúng nó đến với nhau là đúng nhỉ? Tôi quý nó nhưng không có nghĩa là tôi ủng hộ chuyện đấy". Tất cả các tình tiết này khiến khán giả vô cùng thất vọng về bà Dần. Trùm cuối trong việc cản trở chuyện tình Nam - Long lại chính là bà nội hiền từ mà cả hai hết lòng yêu quý. Không biết sau khi hối hận chuyện đã làm, bà Dần có tìm cách chuộc lỗi mà tạo điều kiện cho Long - Nam đến với nhau hay không? Tất cả phải chờ diễn biến tiếp theo của "Hương vị tình thân" phần 2.

Hóa ra người ngăn cản Nam và Long đến với nhau là bà Dần chứ không phải chỉ mình bà Xuân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới