PHIM NHẠC » Truyền hình

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy tươi rói bên “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng khi có sự xuất hiện của “Hoàng Á Mã” Trương Thiết Lâm

Chủ nhật, 10/06/2018 11:40

Người hâm mộ lại thêm phần phấn khích khi show “Nhà hàng Trung Hoa 2” ngoài Triệu Vy và Tô Hữu Bằng còn có sự góp mặt của Trương Thiết Lâm.

“Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2 đang tiến hành ghi hình tại Colmar, Pháp. Ngoài 5 thành viên chính gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương, mới đây show truyền hình này còn gây bất ngờ cho khán giả với sự tham gia của vị khách mời đặc biệt. Vị khách này không ai khác chính là “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm.

“Nhà hàng Trung Hoa 2” có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm.

“Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm và "Tiểu Yến Tử" từng đóng chung trong bộ phim nổi tiếng "Hoàn Châu cách cách"

Những hình ảnh “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy, “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng và “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm hội ngộ tại Pháp nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ ở trên mạng. Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên Trương Thiết Lâm cũng đeo tạp dề và góp mặt vào các hoạt động của nhà hàng do Triệu Vy làm bà chủ.

Trương Thiết Lâm tham gia vào các hoạt động tại nhà hàng do Triệu Vy làm bà chủ.

Bên cạnh đó, bộ 3 diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn trải nghiệm việc di chuyển bằng xe ngựa tại Colmar. Khi ngồi trên xe, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng tươi rói, vui vẻ nói chuyện, Trương Thiết Lâm và Vương Tuấn Khải ngồi phía sau có vẻ trầm lặng hơn. Được biết, sau khi hoàn tất việc ghi hình, các thành viên của show “Nhà hàng Trung Hoa 2” còn có một buổi tiệc chia tay khách mời đặc biệt Trương Thiết Lâm.

“Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng tươi rói khi ngồi trên xe ngựa với “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm và Vương Tuấn Khải.

“Nhà hàng Trung Hoa” là show truyền hình trong đó các thành viên sẽ tới một đất nước xa lạ để mở nhà hàng kinh doanh. Họ sẽ thu hút khách hàng bằng khả năng nấu nướng, giới thiệu đến thực khách những món ăn ngon, trong đó có những món ăn Trung Quốc. Mùa 1 của show thành công rực rỡ với sự tham gia của Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh. Mùa 2 được kỳ vọng có sức hút hơn mùa 1 vì có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng.

Các thành viên mở tiệc chia tay khách mời đặc biệt Trương Thiết Lâm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)