PHIM NHẠC » Truyền hình

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy xúc động khi gặp lại 3 nhân vật đặc biệt trong 'Hoàn Châu Cách Cách'

Thứ bảy, 02/11/2019 10:15

Nữ diễn viên Triệu Vy không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi được gặp lại các bạn diễn một thời của mình.

Mới đây, trong show “Diễn viên mời vào chỗ” Triệu Vy đã có dịp hội ngộ 3 nhân vật đặc biệt trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Đó chính là “Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm, “Liễu Thanh” Lục Thi Vũ và “Liễu Hồng” Trần Doanh.

“Hoàng A Mã” Trương Thiết Lâm, “Liễu Thanh” Lục Thi Vũ” và “Liễu Hồng” Trần Doanh xuất hiện tại show “Diễn viên mời vào chỗ”.

Trương Thiết Lâm, Lục Thi Vũ và Trần Doanh khoác lên người trang phục như thời đóng “Hoàn Châu Cách Cách” xuất hiện trên sân khấu khiến cho nhiều người vỡ òa. “Nàng Tiểu Yến Tử” Triệu Vy cũng không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi được gặp lại những người bạn diễn mà cô hợp tác cùng cách đây hơn 20 năm.

Nữ diễn viên Triệu Vy không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi được gặp lại các bạn diễn một thời của mình.

Trong khi Triệu Vy có sự nghiệp ngày càng lên hương sau vai diễn Tiểu Yến Tử thì Trương Thiết Lâm, Lục Thi Vũ cũng như Trần Doanh lại không có được may mắn này. Trương Thiết Lâm sau nhiều lần dính phải lùm xùm kiện tụng không hay liên quan đến chuyện tình cảm đã quyết định đi tu. Tuy nhiên từ năm ngoái cho đến nay ông bất ngờ quay trở lại làng giải trí. Không ít ý kiến cho rằng Trương Thiết Lâm tái xuất showbiz để kiếm tiền sau khi tiếng xấu lắng xuống.

“Liễu Hồng” Trần Doanh và “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy ôm nhau thắm thiết.

Về phần Lục Thi Vũ anh có nổi lên kể từ “Hoàn Châu Cách Cách” nhưng hiện tại chủ yếu đứng sau máy quay, trở thành nhà sản xuất phim. Trần Doanh được đánh giá là diễn viên thực lực ở làng giải trí Hoa ngữ. Cô vẫn chăm chỉ đóng phim và đang có cuộc sống yên bình bên chồng con. Cô thường được nhận xét trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

"Liễu Hồng" Trần Doanh và "Liễu Thanh" Lục Thi Vũ ngoài đời thường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới