PHIM NHẠC » Truyền hình

Tim xin lỗi bố mẹ Trương Quỳnh Anh trước hàng nghìn khán giả truyền hình

Thứ năm, 16/11/2017 21:26

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi bố mẹ vợ vì những chuyện không hay trong quá khứ.

Tim – Trương Quỳnh Anh dường như là cặp đôi nổi tiếng vì những chuyện lùm xùm trên cộng đồng mạng và trở thành chủ đề bàn tán bậc nhất trong suốt thời gian qua. Qua rất nhiều sóng gió trong hôn nhân và không ít lần lên mặt báo nhưng đến hiện nay cả 2 vẫn sống chung và tình cảm với nhau.

Đến với chương trình "Hát câu chuyện tình", hai vợ chồng đập tan dư luận chia tay thời gian qua. Tại đây, Tim và Trương Quỳnh tiết lộ với khán giả truyền hình những góc khuất chưa một lần kể. Chắc hẳn ít người biết được, sống với nhau nhiều năm và có một thiên thần nhỏ nhưng Tim chưa một lần được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận. Với quá khứ đào hoa của Tim, dường như bất cứ bố mẹ cô gái nào cũng khó chấp nhận và ngay cả gia đình Trương Quỳnh Anh cũng như thế. Dù đã rất cố gắng, nhưng có lẽ đến tận thời điểm hiện tại Tim vẫn chưa gỡ được nút thắt trong lòng bố mẹ Trương Quỳnh Anh. Lần xuất hiện này tại chương trình, đôi vợ chồng trẻ được bộc lộ hết nỗi lòng của mình mà chưa một lần nói với nhau. Tim thẳng thắn rằng hai vợ chồng rất khắc khẩu và hay cãi vã. Bất chợt Xuân Lan lên tiếng: "Tại sao Tim là người chồng mà lại không nhường nhịn vợ mình?".

Tim và Trương Quỳnh Anh trải lòng về những khó khăn khi đến với nhau.

Nhận được câu hỏi, Tim hơi khựng lại và hỏi Trương Quỳnh Anh 1 câu trước khi trả lời: "Em có còn yêu anh hay không?". Trương Quỳnh Anh đã xúc động bật lên từ "Có" như khẳng định tình cảm của cả 2 đối với tất cả dư luận ngoài kia. Trương Quỳnh Anh khẳng định những lần bỏ đi là để Tim nhận ra tình cảm của mình như thế nào. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh chia sẻ một ngày mà không gặp Tim thì không thể làm bất cứ việc gì.

Thông qua chương trình, lần đầu tiên Tim gọi ba mẹ của Trương Quỳnh Anh là "ba và mẹ" và gửi lời xin lỗi đến những điều đã xảy ra ở quá khứ.

>> Trương Quỳnh Anh làm say đắm lòng người với phong cách cổ điển

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)