PHIM NHẠC » Truyền hình

Tình bạn thân thiết của Thu Trang 'Hướng dương ngược nắng' với nữ diễn viên đóng vai phản diện trong 'Hương vị tình thân'

Chủ nhật, 13/06/2021 15:27

Ít người biết rằng, Thu Trang - nữ chính 'Hướng dương ngược nắng' có mối quan hệ thân thiết với Linh Hương (diễn viên đóng vai bà Bích thời trẻ trong 'Hương vị tình thân').

Hai bộ phim Việt được chú ý gần đây là "Hướng dương ngược nắng" và "Hương vị tình thân". Trong khi phim "Hướng dương ngược nắng" đã khép lại với cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi và đánh dấu bước tiến vượt bậc trong nghiệp diễn của Lương Thu Trang. Thì phim "Hương vị tình thân" đang được lên sóng với những tình tiết cuốn hút khán giả.

Mới đây, nữ chính "Hướng dương ngược nắng" - Lương Thu Trang đã chia sẻ loạt ảnh bên người bạn thân của mình. Nhiều người nhanh chóng nhận ra bạn thân của Thu Trang chính là nữ diễn viên đóng vai phản diện trong "Hương vị tình thân". Nữ diễn viên này là Lê Linh Hương, thủ vai bà Bích phiên bản trẻ. Dù chỉ xuất hiện trong một vài tập phim nhưng nữ diễn viên này cũng kịp ghi dấu ấn với khán giả bởi vai diễn người mẹ nuôi nông cạn, tàn nhẫn.

Lương Thu Trang thân thiết với Linh Hương phim "Hương vị tình thân".

Cả hai đồng hành với nhau mọi lúc mọi nơi từ đi shopping, đi du lịch, cafe...

Diễn viên Lê Linh Hương bị ghét khi vào vai bà Bích thời trẻ.

Hình ảnh xinh đẹp của Linh Hương ngoài đời.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới