PHIM NHẠC » Truyền hình

‘Tình cũ’ Lương Bằng Quang gợi cảm đi sự kiện cùng ‘tình mới’

Thứ ba, 16/02/2016 08:29

‘Tình cũ’ Lương Bằng Quang tình cảm bên 'bạn trai' Hiếu Nguyễn tại sự kiện. ‘Tình cũ’ cũng không muốn nhắc đến quá khứ với vị nhạc sĩ tài năng.

Góp mặt trong sự kiện Cám ơn khán giả của ekip phim “Ám Ảnh” tối qua (15/2), “tình cũ” Lương Bằng Quang xuất hiện với phong cách cực kỳ cá tính và trẻ trung.

"Tình cũ" Lương Bằng Quang ngày càng gợi cảm sau chia tay

Yaya Trương Nhi chọn chiếc quần ống loe cáp cao phối cùng áo len sát nách cực kỳ gợi cảm để khoe lợi thế hình thể một cách tối đa. Bộ trang phục tôn dáng người đẹp một cách tuyệt đối càng giúp cô trông trẻ trung và sành điệu hơn bên 2 nam thần của phim “Ám Ảnh” là Hiếu Nguyễn và Trần Tuấn Lương.

Ngay sau khi xuất hiện tại các cụm rạp để tri ân khán giả, bộ 3 này đã khuấy động không khí bằng màn giao lưu, chia sẻ những bí mật hậu trường phía sau bộ phim đang sốt vé “Ám Ảnh” để khán giả hiểu hơn mỗi thước phim là sự cực nhọc của cả ekip như thế nào.

Nói về “cảnh nóng” gây sốt màn ảnh trong phim “Ám Ảnh” vào những ngày đầu năm với trai đẹp Hiếu Nguyễn, Yaya Trương Nhi cho biết, đó là một phân đoạn bắt buộc của phim chứ không phải cố ý tạo scandal sau cuộc chia tay gì cả.

“Tình cũ” Lương Bằng Quang tâm sự thêm: “Tôi không muốn nhắc đến những gì đã thuộc về quá khứ, nhất là những chuyện không vui. Về cảnh nóng với anh Hiếu Nguyễn trong Ám Ảnh đối với tôi rất ấn tượng và cả… ám ảnh”.

Sau ồn ào chia tay với nhà sản xuất, nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cô nàng 9x này dường như chỉ chuyên tâm vào công việc và xây dựng một hình tượng mới bắt đầu từ năm nay. Nhiều fan đánh giá sự cao thượng trong tình cảm của người đàn ông Lương Bằng Quang thì cũng không ít fan nuối tiếc cho Yaya Trương Nhi khi cả 2 không tiếp tục viết lên câu chuyện lãng mạn này bằng một cái kết hạnh phúc.

Trần Tuấn Lương, một gương mặt mới toanh của làng điện ảnh Việt cũng nhận được nhiều khích lệ từ khán giả khi lần đầu đóng phim điện ảnh mà lại đảm nhận một vai chính với rất nhiều phân đoạn khó

Mở đầu năm 2016 với thắng lợi lớn trong vai Hoàng của "Ám Ảnh", Hiếu Nguyễn cho biết đây sẽ là cái đà rất tốt giúp anh bật trong năm nay với các dự án điện ảnh được đầu tư lớn và nghiêm túc từ các đối tác việt Nam cũng như nước ngoài.

Xem thêm ‘Tình cũ’ Lương Bằng Quang đưa 'tình mới' về nhà qua đêm

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)