PHIM NHẠC » Truyền hình

Tô Hữu Bằng than thở khi làm việc cùng 'bà chủ' Triệu Vy

Thứ sáu, 08/06/2018 10:04

"Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng gây chú ý khi lén đăng lên trang cá nhân đoạn chia sẻ được cho là nói về chuyện ghi hình show "Nhà hàng Trung Hoa 2" với "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy.

"Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 với sự tham gia của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Hiện tại, 5 thành viên của show truyền hình này đang có mặt tại Colmar, Pháp để ghi hình. Tại đây, họ cùng nhau mở cửa hàng, giới thiệu những món ăn Trung Hoa tới các thực khách.

Hình ảnh Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trong "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2.

Giống như mùa 1, Triệu Vy đảm nhận vai trò bà chủ của nhà hàng. Các thành viên khác sẽ phối hợp nấu nướng, phục vụ những vị khách tới với quán của họ. Mặc dù việc ghi hình mới trải qua vài ngày nhưng Tô Hữu Bằng đã lén lên trang cá nhân than thở: "Hôm nay cũng là một ngày nguyên khí cuồn cuộn đây".

"Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng gây chú ý khi lén đăng lên trang cá nhân đoạn chia sẻ được cho là nói về chuyện ghi hình show "Nhà hàng Trung Hoa 2" với "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy. ​

Chàng "Ngũ A Ca" có cho đăng tải kèm một số hình ảnh hài hước của nhân vật Đỗ Phi do anh thủ vai trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt". Những tấm hình đầy biểu cảm còn có những dòng kêu ca: "Tôi đau ở chỗ này, đau ở chỗ kia. Tôi cảm thấy mình sắp chết rồi".

5 thành viên chính thức của "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Tô Hữu Bằng đang nói một cách hài hước về chuyện làm việc chung với Triệu Vy trong nhà hàng. Có lẽ do chưa quen với công việc cộng với khả năng nấu nướng có hạn nên Tô Hữu Bằng mới cảm thấy đuối sức trước những thử thách của chương trình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)