PHIM NHẠC » Truyền hình

Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ sẽ cùng Triệu Vy tham gia 'Nhà hàng Trung Hoa' mùa 2?

Thứ tư, 23/05/2018 13:49

Người hâm mộ không khỏi phấn khích trước những thông tin liên quan đến show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa".

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi có thông tin cho biết show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 sẽ có sự tham gia của các MC cố định bao gồm Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải và Bạch Cử Cương. Theo đó, Triệu Vy là thành viên duy nhất của mùa 1 còn ở lại với chương trình. Các thành viên khác như Huỳnh Hiểu Minh, Chu Đông Vũ, Trương Lượng, Cần Mộng Giai đều không tham gia mùa 2 này.

Tô Hữu Bằng và Thư Kỳ sẽ cùng Triệu Vy tham gia "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2?​

Ngoài ra mùa 2 còn được cho là có Vương Tuấn Khải...

... và Bạch Cử Cương.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về các khách mời sẽ góp mặt trong "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết các thành viên sẽ tới thị trấn Colmar, Pháp vào ngày 31/5 tới và tiến hành ghi hình cho chương trình từ ngày 2/6. Theo truyền thông địa phương, chương trình sẽ quay tại Colmar với sự tham gia của khoảng 200 người.

"Nhà hàng Trung Hoa" mùa 2 được ghi hình tại thị trấn Colmar, Pháp.

Ở mùa 1, "Nhà hàng Trung Hoa" được quay tại Thái Lan và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem. Chính vì lý do này mà mùa 2 đang được đông đảo khán giả chờ đón. Nếu có sự kết hợp giữa Triệu Vy và Tô Hữu Bằng thì show này thực sự đáng kỳ vọng.

Trước đó ở mùa 1 Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng đặc biệt.

>> Ngôi sao mà Triệu Vy suốt đời cảm kích: Se duyên 'Én nhỏ' với chồng doanh nhân Huỳnh Hữu Long, giúp cô thoát khỏi vũng lầy scandal

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới