PHIM NHẠC » Truyền hình

Tóc Tiên biểu cảm cực yêu bên Isaac sau bạo bệnh

Thứ hai, 11/05/2015 21:05

Tóc Tiên đã kết đôi ‘bạn trai tin đồn’ tham gia ‘Người bí ẩn’ sau ‘The Remix’. Tóc Tiên và Isaac đã có chiến thắng sát nút với vợ chồng Sáu Bảnh.

Tập phát sóng thứ 9 của “Người bí ẩn 2015” vừa kết thúc với chiến thắng sát nút thuộc về đội khách Tóc Tiên - Isaac, cùng với đó là những ấn tượng đặc biệt được mang lại bởi các nhóm người bí ẩn.

Tóc Tiên kết đôi Isaac thi “Người bí ẩn”

Tóc Tiên và Isaac đã có một “trận” so kè với vợ chồng Sáu Bảnh khi tỷ số luôn bám sát, có thời điểm dẫn trước và cán đích hòa 3 - 3. Theo luật của chương trình, tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng thuộc về đội khách.

Vòng 1: Ai là người có khả năng xếp bằng trồng cây chuối?

Tóc Tiên và Isaac đã nhập cuộc tốt hơn khi lựa chọn nhân vật số 2 trong khi đội khách chọn số 4. Tóc Tiên đưa ra lý giải cho sự lựa chọn của mình là khi cô và Isaac đặt câu hỏi thì thay vì trả lời nhiệt tình thì nhân vật số 2 lại giả vờ dài dòng và né tránh. Chính thái độ đó đã khiến đội khách nghi ngờ và quyết định chọn anh.

Và kết quả của vòng 1, nhân vật bí ẩn có khả năng xếp bằng trồng chuối là người số 2, vũ công Vũ Đức Tuấn Anh, 24 tuổi đến từ TP.HCM.

Vòng 2: Ai là nghệ sỹ đàn môi?

Ở “Người bí ẩn”, có những con người dám lựa chọn cho mình một sự nghiệp mà quên đi sự trắc trở, nghề đàn môi là một ví dụ. Sau khi “tra khảo” và quan sát, đội nhà chọn số 2, đội khách chọn số 1.

Kết quả, người bí ẩn là nhân vật số 3, nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên, một trong những thành viên của hiệp hội đàn môi thế giới với khả năng chế tác, nghiên cứu và chơi đàn môi. Tóc Tiên và Việt Hương đã xác định nguyên nhân thất bại tại vòng này, “tại vì mình nghe lời trai”, Tóc Tiên đùa.

Vòng 3: Ai là “siêu nhân” đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo?

Trong nhóm người bí ẩn của vòng này có một nhân vật mặc phục trang đáng yêu của Baymax mang đến cho Tóc Tiên những tràng cười sảng khoái. Cả hai đội đều lựa chọn nhân vật số 4. Isaac đưa ra lập luận dựa trên phong thái của nhân vật này, anh cho rằng phong cách này là của những người theo đuổi bộ môn khí công. Việt Hương cũng đồng tình với nhận định này.

Hai đội đều lựa chọn chính xác, “siêu nhân” này chính là nhân vật số 4, chị Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng vừa đứng trên bàn chông nhọn, vừa dùng yết hầu uống cong thanh giáo.

Vòng 4: Ai là người khiêu vũ với gấu?

Lần đầu tiên xuất hiện một chú gấu trên sân khấu của “Người bí ẩn” sau khi đội khách chọn số 3 và đội nhà chọn số 5. Ở phần này, cả hai đội đều tập trung chuyên môn “tra khảo” rất cao, liên tục đưa ra những câu hỏi để khai thác kiến thức của nhóm người bí ẩn về loài gấu. Nghi vấn cuối cùng được tập trung ở 2 nhân vật số 3 và số 5. Kết quả, người có khả năng khiêu vũ với gấu là nhân vật số 5, nghệ sỹ xiếc Nguyễn Thế Liêm đến từ đoàn xiếc Hồng Lộc, Hà Nội.

Vòng 5: Ai là nghệ sỹ múa mâm?

Cả 2 đội đã không khó nhận ra người bí ẩn là nhân vật số 3 bởi một số cử chỉ đánh lừa trong khi vóc dáng thanh thoát rõ nét của một nghệ sỹ múa có thâm niên. Cùng chung một lựa chọn, đồng nghĩa với chiến thắng chung cuộc 3 - 3 thuộc về Tóc Tiên - Isaac. Nhân vật bí ẩn là nghệ sỹ Ngọc Ngân hiện đang công tác tại trường múa TP. HCM.

Ở mùa phát sóng thứ 2 của “Người bí ẩn” thì sau 5 vòng thi, đội khách và đội nhà sẽ lựa chọn ra một người bí ẩn mà họ ấn tượng nhất để trao tặng 1 phần quà trị giá 5 triệu đồng đến từ nhà tài trợ.

Lựa chọn của đôi trẻ Tóc Tiên - Isaac là võ sỹ Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng đứng trên bàn chông và bẻ cong ngọn giáo bằng yết hầu. Vợ chồng Sáu Bảnh dành tặng món quà này cho nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên bởi danh hài cho rằng con đường mà Nguyên đang chọn là cách bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới