PHIM NHẠC » Truyền hình

Tom Cruise sẽ trở lại với vai Maverick trong 'Top Gun 3'

Thứ tư, 17/01/2024 10:17

Tài tử Tom Cruise sẽ tiếp tục đảm nhận vai Pete “Maverick” Mitchell trong bộ phim "Top Gun 3" . Hiện phần mới của loạt phim "Top Gun" đang được anh lên kế hoạch thực hiện cùng hãng Paramount.

Nguồn tin cho biết, bộ phim "Top Gun 3" đang ở giai đoạn phát triển. Đây là dự án nối tiếp "Top Gun 2" năm 2022 và phần đầu "Top Gun" từ năm 1986. Ngôi sao hành động 61 tuổi Tom Cruise lần đầu đóng vai nhân vật Maverick trong "Top Gun" năm 1986 và trở lại vào năm 2022 với "Top Gun: Maverick".

Tom Cruise sẽ trở lại với vai Maverick trong "Top Gun 3".

"Top Gun 2" là bộ phim thành công rực rỡ ở phòng vé với doanh thu 1,496 tỷ USD trên toàn thế giới. Ngoài việc là một thành công về mặt thương mại, "Top Gun 2" còn giành được 6 đề cử Oscar vào năm ngoái, bao gồm cả phim hay nhất và kịch bản chuyển thể xuất sắc. Cuối cùng nộ phim đã giành được giải Oscar về âm thanh.

Tiết lộ về dự án mới, nguồn tin cho biết Tom Cruise, Jerry Bruckheimer và đạo diễn Joseph Kosinski sẽ hợp tác chung cũng như cùng lên ý tưởng. Dù kịch bản chưa được hoàn thiện nhưng bản thảo đầu tiên đang được phát triển bởi biên kịch Ehren Kruger, người đồng sáng tác "Top Gun: Maverick". Trong phần mới, ngoài Cruise, các ngôi sao Miles Teller, Glen Powell có thể cũng sẽ trở lại đóng phần này.

Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi hãng Paramount muốn lặp lại thành công của "Top Gun: Maverick", nhưng tin tức này đã khiến nhiều người ở Hollywood bất ngờ khi Tom Cruise gần đây đã ký một hợp đồng mới với hãng phim đối thủ Warner Bros. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ, Tom Cruise sẽ phát triển và đóng phim cho Warner Bros, nhưng hợp đồng không độc quyền nên nam ngôi sao này có thể tiếp tục thực hiện dự án "Top Gun 3" tại Paramount.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới