PHIM NHẠC » Truyền hình

Tom Crusie và dàn diễn viên 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' chính thức tham gia 'Running Man'

Thứ hai, 16/07/2018 14:29

Nam diễn viên Tom Cruise cùng các bạn diễn trong "Nhiệm vụ bất khả thi 6" sẽ có mặt trong chương trình thực tế nổi tiếng khắp thế giới "Running Man".

Mới đây, nhà đài SBS đã cho đăng tải teaser tập mới sẽ lên sóng vào ngày 22/7 của show truyền hình thực tế Running Man. Đúng như đồn đoán, clip nhá hàng dài 23 giây này có sự xuất hiện của nam diễn viên Tom Cruise cùng các bạn diễn của anh là Henry Cavill và Simon Pegg.

Nam diễn viên Tom Cruise cùng các bạn diễn của mình trong "Nhiệm vụ bất khả thi 6" sẽ có mặt trong chương trình thực tế nổi tiếng khắp thế giới "Running Man".

Điều này đồng nghĩa với việc phía SBS chính thức xác nhận thông tin Tom Cruise và dàn sao "Nhiệm vụ bất khả thi 6" sẽ tham gia "Running Man" – show truyền hình thực tế nổi tiếng khắp thế giới của Hàn Quốc. Tập phát sóng này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi có những ngôi sao Hollywood nổi tiếng góp mặt.

Hiện tại, Tom Cruise đã có mặt tại Hàn Quốc. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, anh nhận được sự chào đón nồng hậu của người hâm mộ xứ sở kim chi. Theo thông tin có được, việc tham gia "Running Man" là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 6". Tác phẩm này sẽ được khởi chiếu vào ngày 27/7 tới.

Tom Cruise được chào đón nồng nhiệt khi tới Hàn Quốc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)