PHIM NHẠC » Truyền hình

Tóm tắt 'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn? Bố mẹ họ đề nghị!

Thứ bảy, 28/09/2024 21:59

Liệu bố mẹ của Seung Hyo và Seok Ryu có biết họ đang hẹn hò không? Hãy cùng tìm hiểu trong tập 13 của Love Next Door.

Trong tập 12 của Love Next Door (hay Con trai bạn mẹ), Choi Seung Hyo (Jung Hae In) và Bae Seok Ryu (Jung So Min) chính thức trở thành một cặp và bắt đầu mối tình lãng mạn. Tuy nhiên, họ lại phải đối mặt với một thử thách bất ngờ. Cả hai chưa hề nói mối quan hệ của mình với bố mẹ khiến hai bên vẫn đang tích cực gán ghép cho con cái họ. Thậm chí, Seok Ryu còn tỏ ra ghen tuông khi Choi Seung Hyo và bạn gái cũ làm việc cùng nhau. Sau khi hoà giải, Seung Hyo và Seok Ryu hôn nhau đắm đuối trên giường của Bae Seok Ryu...

Sang đến tập 13, bố mẹ Seung Hyo và Seok Ryu ngồi ăn cơm với nhau. Cả hai gia đình đều bận tâm về sự việc gần đây, nhưng họ vẫn cố gắng giữ tâm trạng vui vẻ. Cha của Seok Ryu khéo léo góp vui bằng câu nói: “Món súp này cũng tốt cho người say rượu đấy!”. Bữa trưa của họ kết thúc với nụ cười rạng rỡ, hứa hẹn một mối quan hệ tốt đẹp giữa hai gia đình trong tương lai.

Lúc này, Seung Hyo bất ngờ xuất hiện trong bữa trưa gia đình, hỏi han bố mẹ về kế hoạch du lịch. Cả hai đều đồng ý rằng đó là một sự thay đổi thú vị. Cha của Seung Hyo còn hào hứng đề nghị đi chơi cùng Seung Hyo và Seok Ryu.

Mẹ của Seok Ryu năng động, liền đề xuất một địa điểm náo nhiệt cho chuyến du lịch. Nhìn thấy cha của Seung Hyo tỏ ra bối rối, mẹ Seung Hyo nhanh chóng giải thích với chồng rằng ý nghĩa của lời đề nghị là kết hôn cho các con sớm hơn để cả gia đình có thể đi chơi cùng nhau.

'Love Next Door' tập 13: Seung Hyo và Seok Ryu sắp kết hôn?

Tuy nhiên, bầu không khí vui vẻ của bữa trưa bỗng đột ngột trở nên căng thẳng khi Seung Hyo và Seok Ryu nghe bố mẹ bàn về chuyện kết hôn. Cả hai đều sốc, đặc biệt là Seung Hyo, người không thể tin nổi khi nghe bố mẹ anh nhắc đến việc kết hôn. Hai bà mẹ đều tích cực mai mối cho các con họ.

Tuy nhiên, Seung Hyo đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn khi tỏ ra không hài lòng với kế hoạch mai mối của bố mẹ. Anh thẳng thắn nói rằng không ai muốn đưa Seok Ryu đi cùng, khiến mẹ Seung Hyo tức giận và không giấu nổi sự thất vọng. Ngay cả cha Seok Ryu, người thường im lặng, cũng khó chịu khi nghe điều đó.

Seung Hyo cố gắng giải thích ý định của mình, nhưng Seok Ryu cũng không vừa khi nói rằng không người phụ nữ nào chịu nổi cái tính khí của anh. Bữa trưa kết thúc trong bầu không khí nặng nề, để lại nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa Seung Hyo và Seok Ryu. Liệu Seok Ryu có bị bố mẹ phát hiện hẹn hò bí mật với Choi Seung Hyo? Khi nào Choi Seung Hyo và Seok Ryu công khai chuyện tình cảm với bố mẹ?

Phim Love Next Door tập 13 lên sóng lúc 21 giờ 20 phút, thứ Bảy (ngày 28/9) trên tvN và ứng dụng Netflix.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới