PHIM NHẠC » Truyền hình

Top 3 cái kết có thể xảy ra trong Love Next Door: Chuyện tình của Choi Seung Hyo và Baek Seok Ryu sẽ kết thúc có hậu hay bi thảm?

Chủ nhật, 06/10/2024 15:38

Love Next Door sẽ kết thúc vào hôm nay ngày 6/10. Vậy nên, nhiều người hâm mộ đã đưa ra một số giả thuyết về cái kết của bộ phim.

Love Next Door hiện là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang được yêu thích nhất ở các nước chấu Á. Không chỉ hình ảnh, nội dung hay hấp dẫn, nhiều người còn mong ngóng cái kết của bộ phim có diễn ra theo đúng mong muốn của khán giả hay không.

Top 3 cái kết có thể xảy ra trong Love Next Door

Bởi trong tập gần đây nhất, chuyện tình của Seok Ryu và Seung Hyo bị mẹ họ phản đối kịch liệt. Không hề nao núng trước phản ứng của cha mẹ, cặp đôi vẫn say đắm và yêu đương như thường lệ. Thậm chí, Seung Hyo còn quỳ xuống để cầu hôn Seok Ryu một lần nữa. Khi Seung Hyo nắm tay Seok Ryu, cô nhìn anh với vẻ mặt xúc động, và cả hai kết thúc bằng một cuộc trò chuyện nghiêm túc về tương lai của họ.

Kết thúc có thể có của bộ phim Love Next Door

1. Baek Seok Ryu và Choi Seung Hyo cuối cùng cũng đến với nhau

Seok Ryu và Seung Hyo cuối cùng cũng đến với nhau

Rất có khả năng Baek Seok Ryu và Choi Seung Hyo sẽ đến với nhau, bởi tình yêu của họ đã quá sâu sắc. Bất chấp sự phản đối của mẹ, cặp đôi vẫn quyết tâm tiến về phía đối phương. Điều này cho thấy, bộ phim có thể kết thúc bằng cái đám cưới hoành tráng.

2. Bệnh của Seok Ryu tái phát

Seok Ryu bị phát bệnh khiến mối quan hệ dang dở

Người ta tiết lộ rằng Seok Ryu trước đây đã chiến đấu với căn bệnh ung thư dạ dày, và những tập gần đây cũng đã ám chỉ căn bệnh của cô có thể tái phát. Nếu điều này xảy ra, Seok Ryu phải nhập viện, thậm chí liên quan đến cái chết, khiến mối quan hệ của cô với Seung Hyo trở nên dang dở. Mặc dù không chắc chắn liệu điều này có thực sự xảy ra hay không, nhưng một số người xem cho rằng Seung Hyo đã đến thăm các nhà tang lễ ở tập 1, đây có thể là một điềm báo tinh tế về số phận tiềm ẩn của Seok Ryu.

3. Sự can thiệp của gia đình Baek Seok Ryu và Choi Seung Hyo

Sự can thiệp gia đình Seok Ryu và Seung Hyo khiến mối quan hệ đổ vỡ

Mặc dù có vẻ không thể xảy ra, nhưng vẫn có khả năng xung đột giữa mẹ Seok Ryu và mẹ Seung Hyo làm căng thẳng mối quan hệ của họ. Seok Ryu đã phải đối mặt với sự thất vọng của mẹ cô sau khi nghỉ việc và chấm dứt hôn ước. Vì vậy, cô cảm thấy áp lực nếu phải chấm dứt mối quan hệ. Mặt khác, về phía Seung Hyo, mặc dù yêu mẹ mình, nhưng anh vẫn duy trì mối quan hệ xa cách với bà. Để hàn gắn mối quan hệ này, anh cũng có thể cân nhắc chia tay với Seok Ryu, khiến cặp đôi mắc kẹt giữa kỳ vọng của gia đình và tình cảm của họ dành cho nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới