PHIM NHẠC » Truyền hình

Top 3 'ông hoàng' của dòng phim chuyển thể từ webtoon Hàn Quốc

Thứ sáu, 10/02/2023 20:13

Dưới đây là Top 3 'ông hoàng' của dòng phim chuyển thể từ webtoon Hàn Quốc do người hâm mộ bình chọn.

Chuyển thể từ webtoon đang trở thành một thể loại riêng của Kdrama. Trong vài năm trở lại đây, hàng loạt bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây sốt như "Ngôi trường xác sống", "Bản án từ địa ngục", "Hẹn hò chốn công sở"… có điểm chung là đều được chuyển thể từ webtoon. Sức hút từ cốt truyện của webtoon đã góp phần không nhỏ giúp các tác phẩm phim ảnh xứ kim chi lan tỏa và tiếp cận thị trường thế giới. Bên cạnh đó, sự thành công của loạt phim này khổn thể thiếu sự diễn xuất xuất sắc của loạt nam diễn viên nổi tiếng. Dưới đây là Top 3 'ông hoàng' của dòng phim chuyển thể từ từ webtoon Hàn Quốc do người hâm mộ bình chọn:

3. Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun là một cái tên quen thuộc trong Kdrama. Vì tài năng xuất chúng đã giúp anh được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" mời tham gia đóng vô số dự án. Các phim có sự tham gia của nam diễn viên đều đạt được thành công cả về mặt thương mại và từ giới phê bình. Ahn Bo Hyun cũng được yêu thích khi tham gia các vai diễn trong phim chuyển thể từ webtoon như "Itaewon Class", "Yumi's Cells" và "Yumi's Cells 2". Với 3,4% (15.154) tổng số phiếu bầu, anh đứng thứ 3 trong danh sách bình chọn này.

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo.

Cha Eun Woo đã và đang để lại những dấu ấn sáng chói của mình trong thế giới Kdrama. Qua tài năng diễn xuất ngày càng hoàn thiện của mình, anh đã khiến người hâm mộ thích thú với hình ảnh điển trai, phong thái thanh tao. Mỹ nam này chắc chắn là một diễn viên được yêu thích cho loạt phim chuyển thể từ webtoon khi đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Vẻ đẹp đích thực", "My ID is Gangnam Beauty" và "Island"... Với 31,6% (142.509) tổng số phiếu bầu trong cuộc bình chọn, Cha Eun Woo cũng là diễn viên được người hâm mộ yêu thích khi đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn.

1. Park Ji Hoon

Diễn xuất của Park Ji Hoon có thể được mô tả là "thỏi nam châm" khi luôn làm khán giả hào hứng và bị thu hút trong các phim anh tham gia. Tài năng biến hóa, linh hoạt khi hóa thân vào các nhân vật đã mang đến những tác phẩm chất lượng trở thành thương hiệu của nam ngôi sao này. Bất kể thể loại hay chủ đề nào, anh luôn làm cho nhân vật của mình được "bùng nổ". Loạt phim chuyển thể từ webtoon ghi dấu ấn của Park Ji Hoon phải kể đến như "Weak Hero Class 1", "At A Distance, Spring Is Green", "Love Revolution". Với 63,1% (284.190) tổng số phiếu bầu, anh là nam diễn viên đứng đầu trong danh sách bình chọn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)