PHIM NHẠC » Truyền hình

Top 5 K-Drama gây nghiện, rất thích hợp xem vào cuối tuần

Thứ bảy, 11/02/2023 11:18

Những ngày cuối tuần thậm chí còn tuyệt vời hơn khi bạn lên kế hoạch cho một 'cuộc thi marathon' K-drama. Có một số bộ phim ngắn mà bạn có thể xem trong thời gian rảnh rỗi. Hãy cùng điểm lại 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc gây nghiện mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. “Miracle”

“Miracle” là bộ phim truyền hình K-drama hoàn hảo để thưởng thức nếu bạn là một fan cuồng của K-pop. Hai thành viên SF9 Chani và Hwiyoung sẽ đóng vai chính trong sê-ri và trở thành kì phùng địch thủ, tranh giành nữ chính Lee Soo Rin (do Kang Min Ah đóng chính). Bộ phim cho mang lại cho bạn những giây phút thư giãn ngọt ngào và sẽ khiến bạn hào hứng bắt đầu chơi một số bài hát của SF9 sau khi xem say sưa. Tình bạn đáng yêu và câu chuyện tình yêu vui vẻ này là câu chuyện bạn không thể bỏ lỡ.

2. “User Not Found”

“User Not Found” là một trong những bộ phim không thể bỏ qua vì câu chuyện ngọt ngào mà dàn diễn viên chính thể hiện, nhưng vẫn có một số khúc ngoặt gây sốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của học sinh trung học ngoại đạo Yoo Min Jae (Shin So Hyun). Sau khi thay đổi bản thân và chuyển đến một ngôi trường mới, Yoo Min Jae ngay lập tức gia nhập đám đông nổi tiếng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô ấy chỉ là do cô ấy trùng tên với một học sinh chuyển trường khác (Han Ye Ji), người nổi tiếng ở trường trước của cô ấy. Hai cô gái quyết định đánh đổi sự tồn tại của trường học và bất ngờ hình thành một tình bạn bền chặt trong quá trình này.

Trong quá tình chơi thân, Yoo Min Jae có một bí mật đau lòng liên quan đến lý do cô giữ kín, liên quan đến bạn và bạn trai cũ của cô. Mặc dù là bộ phim hay, nhưng “User Not Found” bị đánh giá thấp vì nó không chỉ là một bộ phim học đường.

3. “Twenty Twenty”

Sinh viên đại học Chae Da Hee (Han Sung Min) và Lee Hyun Jin (Kim Woo Seok) bị thu hút bởi bộ phim gia đình quá khứ và hiện tại. Trong năm đầu tiên ở trường đại học, hai sinh viên năm nhất bị ngột ngạt bởi cách kiểm soát của gia đình họ và muốn thoát ra. Chae Da Hee và Lee Hyun Jin bắt đầu hẹn hò, mối quan hệ của họ với gia đình và bạn bè bắt đầu dần thay đổi.

“Twenty Twenty” là một bộ phim độc đáo và bất ngờ. Mối quan hệ chậm và ổn định của Da Hee và Lee Hyun Jin sẽ khiến khán giả bị cuốn hút, hồi hộp xem ai sẽ là người đầu tiên bắt đầu mối tình lãng mạn. Chi tiết buổi hẹn hò đầu tiên và mức độ thân thiết của họ với gia đình, bạn bè sẽ phản ứng với sự nổi loạn tinh vi của họ. Đây là một bộ phim rất thích hợp xem với bạn bè.

4. “A-TEEN”

“A-TEEN” là bộ phim hay nhất bạn có thể xem vào cuối tuần nếu bạn là tân binh của K-drama. Bộ phim xoay quanh những cô cậu học sinh trung học với đầy mối tơ vò trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ dừng lại ở áp lực học tập, họ buộc phải đối diện với sự rung động đầu đời, những rắc rối trong tình bạn. “A-TEEN” sẽ mang đến cho mọi người những cung bậc cảm xúc khác nhau, tuổi trẻ, và những cuộc đối đầu, khó khăn trong cuộc sống.

5. “XX”

Na Na (EXID 's Hani) và Lee Roo Mi (Hwang Seung Eon) là bạn thân của nhau cách đây 5 năm, nhưng một người đàn ông đã xen vào giữa họ và điều đó đã cắt đứt mối quan hệ thân thiết của họ. Khi hai người phụ nữ gặp lại nhau với tư cách là người pha chế chính và chủ quán bar, họ có cơ hội hàn gắn mối quan hệ của mình.

“XX” lấy bối cảnh phim trẻ trung, đậm chất ma mị. Các nhân vật thực tế phải đối phó với sự phản bội. Chỉ với năm tập, nhưng chúng chứa đầy đủ các câu trả lời cần thiết cho các câu hỏi mà bạn thắc mắc khi xem bộ phim. Mối quan tâm của bạn sẽ bao gồm từ thời điểm xảy ra sự rạn nứt cho đến việc đương đầu với cuộc sống sau tình bạn. “XX” gây nghiện đến mức bạn sẽ tìm kiếm phần thứ hai ngay sau khi xem xong tập cuối.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới