PHIM NHẠC » Truyền hình

Trà Ngọc Hằng diện váy hiệu khoe chân thon

Thứ năm, 18/06/2015 21:16

Trà Ngọc Hằng diện váy hàng hiệu khoe chân thon trong một chương trình talk show. Vẻ đẹp ngọt ngào của Trà Ngọc Hằng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

"Người đẹp đất Mũi" Trà Ngọc Hằng xuất hiện trong chương trình talk show của một đài truyền hình với bộ đầm ngắn khoe chân thon mang thương hiệu Valentino mùa mới nhất. Hoạ tiết mang hơi thở cổ điển, và đang là một trong những thiết kế hot nhất hè này của thương hiệu. Vẻ tươi trẻ, vui tươi và nhí nhảnh của Trà Ngọc Hằng khiến ê-kip thực hiện talk show liên tục khen ngợi sự thân thiện, cởi mở của cô nàng. Khác biệt với hình ảnh một Trà Ngọc Hằng sang chảnh, sành điệu trong các bộ hình thời trang trên báo chí.

Trà Ngọc Hằng thân thiện trong buổi talk show

Tại buổi talk show, Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ khá nhiều về những thông tin hậu trường thú vị của MV "Cánh nhạn chiều bay". Bất ngờ chuyển sang hát dân ca quê hương, cô gái đồ hiệu Trà Ngọc Hằng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng với chất giọng ngọt ngào giàu xúc cảm.

Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ, cô vốn thích nhạc nhảy hơn vì nó hợp với phong cách sexy của mình. Nhạc dance là lựa chọn phù hợp để người đẹp khoe được tối đa vẻ sexy. Tuy nhiên, chất dân ca lại ngấm vào cô từ khi còn nhỏ xíu. Khi còn là một cô gái nghèo ở đất mũi Cà Mau. Tuy nhiên đó cũng chỉ là một thử nghiệm, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát bằng chính sở trường của mình. Cô tiết lộ, chuẩn bị cho ra mắt MV nhạc dance được đầu tư "khủng" trong thời gian tới.

Trà Ngọc Hằng diện váy hiệu khoe chân thon

Hoàng Vũ, Photo: Nguyễn Hưng (Theo Giadinhvietnam.com)