PHIM NHẠC » Truyền hình

Trà Ngọc Hằng - Vũ Hoàng Điệp tạo dáng 'đỡ không nổi' tại trường quay

Thứ ba, 07/10/2014 15:15

(Ngoisao.vn) - Trà Ngọc Hằng cùng Vũ Hoàng Điệp và diễn viên Minh Anh là những người đầu tiên tham gia gameshow "Người đi xuyên tường" chuẩn bị lên sóng VTV3 tại khung giờ vàng sắp tới.

Cả ba vốn là 'cặp bài trùng" về mức độ vui nhộn, tinh nghịch ngoài đời nên việc lựa chọn nhau cùng ở một đội để "chiến đấu" được xem là hoàn hảo với game mang tính giải trí và vui nhộn cao này. Ngay từ đầu, Trà Ngọc HằngVũ Hoàng Điệp đã 'ăn rơ" nhau ở những kiểu tư thế tạo dáng vô cùng... khó đỡ từ lúc khởi động đến khi xuất hiện trên trường quay.

Cả ba mặc bộ đồ bó sát, đi giày bệt cao su để có thể dễ dàng vận động. Vốn tập thể dục, yoga thường xuyên nên Trà Ngọc Hằng hay Vũ Hoàng Điệp đều thấy thoải mái, thích thú khi chơi gameshow có tính vận động cao như thế. Thậm chí, Trà Ngọc Hằng còn hào hứng đá chân thẳng tưng khi 2 MC Hoài Linh - Đại Nghĩa yêu cầu... "thử". Hài hước vui nhộn khi tạo dáng, cả Vũ Hoàng Điệp và Trà Ngọc Hằng đều khiến người xem cười rần rần vì sự nghịch ngợm của hai cô nàng.

Bộ ba tinh nghịch trong gameshow sắp lên sóng

Trà Ngọc Hằng tạo dáng "khó đỡ" trong hậu trường cùng diễn viên Minh Anh

Cái khó và cũng là cái vui của chương trình là khi bức tường xuất hiện thì phải tạo dáng theo bức tường, nếu tạo dáng không đúng sẽ bị rớt xuống nước. Đội của Trà Ngọc Hằng - Vũ Hoàng Điệp đều từng bị rớt ào xuống nước trong màn tạo dáng đôi, chỉ vì cô nàng bịt mắt người bạn cùng chơi và phải chỉ cách tạo dáng theo mình và bức tường cho Vũ Hoàng Điệp. Nhưng Vũ Hoàng Điệp không hiểu ý, tạo dáng sai nên cả hai bị rớt xuống nước. Tuy nhiên, hai MC cho rằng tuy sai nhưng tạo dáng... đẹp nên vẫn cho đội của hai người đẹp điểm để an ủi.

Kết quả chung cuộc, đội Vũ Hoàng Điệp và Trà Ngọc Hằng đã thắng. Cả hai có màn tạo dáng nâng cúp chiến thắng vô cùng... khó đỡ ngay tại trường quay.

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)