PHIM NHẠC » Truyền hình

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Tiếp tục gây tranh cãi dữ dội vì tình tiết vô lý, An Nhiên được khen xuất sắc hơn nữ chính

Thứ năm, 04/07/2024 10:19

Sau khi phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khép lại, dàn diễn viên có chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Biên kịch của phim cũng lên tiếng về những tình tiết bị chê vô lý.

Phim "Trạm cứu hộ trái tim" đã đi đến hồi kết vào tối qua (3/7). Kết cục An Nhiên (Lương Thu Trang) cứu bé Kitty thoát chết đã khiến mọi hận thù bỗng được hóa giải. Sau đó, cô bị xe tông và hôn mê sâu nhưng đã tỉnh lại và hóa điên. Nghĩa ở bên chăm sóc An Nhiên. Ngân Hà trở về với Vũ, sinh thêm con là lọt top phụ nữ thay đổi thế giới do một tạp chí nổi tiếng bình chọn vì phát triển quỹ Trạm cứu hộ trái tim.

Tuy nhiên, khi phim đóng lại thì những luồng tranh cãi vẫn nổ ra dữ dội. Trong đó, hàng trăm bình luận chê kịch bản thiếu thực tế đồng thời chỉ trích nhân vật Ngân Hà của Hồng Diễm. Họ cho rằng Ngân Hà là bà mẹ vô trách nhiệm, bỏ bê con gái Kitty và bé Gôn chơi thả diều bên lề đường, ngày càng đi xa khỏi con, thậm chí quay lưng lại phía hai bé trong lúc buôn chuyện điện thoại. Nhiều khán giả cho rằng tình huống này không thực tế vì các bà mẹ luôn để mắt đến con, nhất là với những bé nhỏ tuổi. Trong khi ấy, Ngân Hà thường xuyên bất cẩn, vô tâm. Trước đó, cô từng để Kitty bị lạc trong siêu thị.

Đến cuối phim "Trạm cứu hộ trái tim" nhân vật Ngân Hà vẫn bị chê trách.

Trước ý kiến của khán giả, Thu Thủy - biên kịch chính của phim cho biết: "Trạm cứu hộ trái tim là một dự án đầy biến số, lộ trình nó đi luôn có sự song hành của những sắc thái tưởng như đối lập: những thiện cảm và phản ứng, những ủng hộ và chỉ trích, những đón nhận và chối từ. Xin lắng nghe và tiếp nhận từng ý kiến, góp ý, phản biện, câu hỏi, chất vấn để biết những thiếu xót và khó khăn phía trước".

Điểm sáng trong tập cuối Trạm cứu hộ trái tim là nhân vật An Nhiên do Lương Thu Trang đóng. Dù vào vai phản diện nhưng đến cuối cùng An Nhiên lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất: "Ác 99 tập 1 tập nó tốt tao lại thấy thương thế chứ lị", "Phim này Nhiên vai chính nhé Hà chỉ là phụ thôi", "An Nhiên đóng hay thật, kết phim lại thương nhân vật vai phản diện"...

Trước tình cảm của khán giả, nữ diễn viên Lương Thu Trang viết: "Tạm biệt nhé An Nhiên! Tạm biệt những cảm xúc chông chênh. Tạm biệt những nhân vật, những con người tuyệt vời từ trong câu chuyện đến đời thường. Cảm ơn sự may mắn, sự nỗ lực và sự yêu thương giúp đỡ của tất cả mọi người trong "Trạm". Cảm ơn khán giả đã là một phần động lực tạo nên sự hoàn thiện và đẹp đẽ cho một chuyến đi".

Quang Sự (vai Nghĩa) tâm sự: "Thêm một trải nghiệm đầy thú vị nữa cùng Nghĩa, cùng "Trạm cứu hộ trái tim". Xin cảm ơn gia đình "Trạm". Cảm ơn các ace phóng viên, các quý cơ quan báo đài, đã hỗ trợ đưa tin để phim đến gần hơn với quý khán giả. Đặc biệt xin cảm ơn quý vị khán giả đã đồng hành, ủng hộ "Trạm cứu hộ trái tim".

"Yêu Trạm của chúng mình", Thuý Diễm (vai Mỹ Đình) chú thích ngắn gọn.

Đức Trí (vai Việt - nhân tình của An Nhiên) đăng status: "Vậy là đã kết thúc một hành trình dài 51 tập của phim Trạm cứu hộ trái tim. Một hành trình mà rất nhiều thăng trầm và đầy cảm xúc. Xin cảm ơn quí khán giả .Cảm ơn đoàn làm phim Trạm và cảm ơn đài truyền hình Vfc!".

Thanh Long vai Vũ nói về kết phim: "Đây là phim thứ 2, Long lại có cơ hội làm quen với khản giả miền Bắc. Trải nghiệm lần nào cũng vô cùng kịch tính ạ! Yêu ghét thăng trầm có đủ.

Hai lần với hai vai tính cách hoàn toàn trái ngược là may mắn của Long khi được VTV, VFC, đạo diễn, biên kịch và cả ekip... tin tưởng trao cơ hội.

Long biết trong bất cứ hành trình nào cũng không thể không có thiếu sót, và mỗi chúng ta đều học hỏi từ những sai lầm để bản thân từng ngày hoàn thiện hơn. Long xin lắng nghe mọi đóng góp, sự yêu thương của khán giả đã dành cho bộ phim. Riêng bản thân Long rất cảm kích vì đã nhận được rất nhiều tình cảm dành cho vai bác sĩ Vũ. Long sẽ luôn cố gắng để làm tốt hơn nữa ạ. Cảm ơn toàn bộ ekip, các tiền bối, anh chị em diễn viên, các anh chị đến từ mọi khâu... đã tạo nên những kỉ niệm khó quên. Mọi người đã vất vả nhiều rồi! Em Long đã có khoảng thời gian tốt đẹp. Em Long xin trân trọng".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới