PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành ‘chế nhạo’ chiều cao của Thanh Duy

Thứ hai, 20/07/2015 11:22

Ỷ vào mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời, Trấn Thành không ngại ‘chặt chém’ Thanh Duy. Thanh Duy quyết chí trả đũa và lấy đà phóng lên lưng Trấn Thành.

Tối qua (19/7), tập phát sóng thứ 4 của “Bí mật đêm chủ nhật” với những diễn biến đáng chú ý xoay quanh khách mời Thanh Duy.

Tân Quán quân “Gương mặt thân quen” mùa thứ 3 đang cho thấy sức hút rất lớn từ sự duyên dáng của mình trong thời gian gần đây. Thanh Duy dường như rất phù hợp với vai trò khách mời của “Bí mật đêm chủ nhật”.

Khách mời Thanh Duy xuất hiện trong phần hát chào đón của Trấn Thành, ca khúc “Chờ người nơi ấy” được viết lời lại. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Trấn Thành được Hoài Linh tin tưởng giao nhiệm vụ hát chào đón khách mời.

Ỷ vào mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời thường, Trấn Thành không ngại “chặt chém” khách mời Thanh Duy hết mức có thể. Trấn Thành quả là cao thủ trong việc “chơi xỏ” khách mời, đẳng cấp của việc “hại” nhau là ở yếu tố bất ngờ, sẵn sàng “nâng” khách mời lên rồi thả rơi tự do. Không dừng lại ở đó, nam danh hài còn tiếp tục dùng bài hát để “chế nhạo” Thanh Duy: “Giọng toàn những nốt cao. Có căn nhà lầu cũng rất cao. Mà người thì hổng có cao” khiến anh chàng bĩu môi giận dỗi trên sân khấu.

Trấn Thành "chế nhạo" chiều cao của Thanh Duy trên sóng truyền hình

Ở đoạn cuối, sau khi bị “sỉ nhục” suốt cả bài hát, Thanh Duy quyết chí trả đũa và lấy đà phóng lên lưng Trấn Thành khiến khán giả trường quay cười ồ.

Sau khi xuất hiện, khách mời cùng các danh hài nhận ngay một thử thách của nghệ sỹ Hoài Linh mang tên “đứng - ngồi - quỳ - nằm” với nội dung về một cuộc tình giữ “Romeo Thanh Duy và Juliet Việt Hương” với sự chứng giám của nhũ mẫu Trấn Thành.

Chưa kịp định thần với thử thách “đứng - ngồi - nằm - quỳ”, Thanh Duy tiếp tục bị xoay bởi một thử thách tiếp theo mang tên “Gái ế tìm chồng”. Theo đó, Thanh Duy trong vai mẹ già tuyển vợ cho con trai Chí Tài. Danh sách tú nữ bao gồm Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang. Ngay sau đó là thử thách “sân khấu nằm” cho Thanh Duy - Trấn Thành - Chí Tài.

Người chiến thắng được xác định sau các thử thách của chương trình chính là khách mời Thanh Duy, theo đó, anh sẽ nhận 50 triệu đồng để phục vụ cho các hoạt động thiện nguyện và thay thế Hoài Linh đưa ra thử thách cuối cùng.

Ở thử thách cuối cùng này, “Điều khiển tivi”, Thanh Duy đưa ra một đề bài thú vị dành cho 5 danh hài và cho cả chính mình. Theo đó, Thanh Duy cùng Hoài Linh làm một đội, Trấn Thành và Trường Giang một đội, một mình Việt Hương một đội thay phiên nhau đưa ra những lời quảng cáo mỗi khi Chí Tài chuyển kênh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới