PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành có bị gạch tên khỏi các gameshow hài vì đời tư ồn ào?

Thứ sáu, 19/05/2017 09:36

Ban tổ chức của chương trình 'Cười xuyên Việt' mà Trấn Thành cộng tác đã lên tiếng về việc cấm sóng nam diễn viên này.

Chiều ngày 18/5, đông đảo nghệ sĩ gạo cội làng hài đã có mặt tại buổi ra mắt chương trình "Cười xuyên Việt 2017". Cũng tại buổi gặp gỡ này, BTC của chương trình cũng lần đầu lên tiếng về việc gạch tên Trấn Thành vì những lùm xùm liên quan đến hài nhảm, cấm sóng vừa qua.

Sở dĩ có thông tin này là vì trước đây, Trấn Thành luôn góp mặt thường xuyên trên vị trí ghế nóng của chương trình. Tuy nhiên, qua năm 2017, tên anh không còn xuất hiện trong dàn giám khảo khách mời, chưa kể chương trình này được phát sóng trên đài Vĩnh Long – nhà đài từng vướng lùm xùm đưa ra “lệnh cấm” với Trấn Thành. Giải thích về điều này, đại diện BTC khẳng định vẫn làm việc với Trấn Thành như bình thường: “Chúng tôi có ngỏ lời mời Trấn Thành tham gia vai trò giám khảo, nhưng để mời một nghệ sĩ xuất hiện, không phải nhà sản xuất muốn mời là được, vì còn phải phụ thuộc vào lịch trình của họ. Hiện tại, lịch làm việc của anh ấy rất dày đặc nên chưa thể sắp xếp tham gia. Tôi cũng đã có buổi gặp gỡ, nói chuyện với nhà đài Vĩnh Long, họ khẳng định không hề cấm sóng anh ấy như người ta đồn đoán. Các bạn yên tâm là chúng tôi chẳng có vấn đề gì để gạt tên anh ấy khỏi chương trình này”, đạo diễn Vũ Thành Vinh lên tiếng đính chính.

Bên cạnh đó, BTC còn chia sẻ thêm về trường hợp nghệ sĩ Trung Dân. Nam nghệ sĩ gạo cội cũng vừa nhận được lời mời tham gia chương trình với vai trò giám khảo. Sau khi góp mặt trong 1, 2 số đầu tiên, anh bất ngờ vấp phải ồn ào với Hương Giang Idol và từ đó đến nay, BTC không ngỏ lời mời tiếp nữa.

Ê kíp sản xuất cho biết đây chỉ là hiểu lầm không đáng có. Bởi suốt mùa thi 2017 Cười xuyên Việt, chỉ có Việt Hương là người duy nhất ngồi ghế nóng xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình. Các vị trí giám khảo khách mời còn lại sẽ được thay đổi hàng tuần: “Chúng tôi đã mời nghệ sĩ Trung Dân rồi, và sau số đó, chúng tôi cũng thay đổi luân phiên nhằm mang lại cảm giác mới mẻ cho khán giả. Các nghệ sĩ xuất hiện tiếp theo sẽ là anh Chí Tài, anh Vân Sơn, chị Hồng Vân,… Hoàn toàn không có chuyện chúng tôi không mời tiếp nghệ sĩ Trung Dân vì những lùm xùm gần đây của anh ấy”.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới