PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành, Hari Won ra dáng phụ huynh, nỗ lực dỗ dành 'siêu nhí' 3 tuổi khóc nhè

Thứ năm, 29/04/2021 13:59

Trấn Thành, Hari Won, Sam phải toát mồ hôi hột vì sự xuất hiện của cậu bé “khóc nhè” Tuấn Khang.

Trong tập 3 của chương trình dành cho thiếu nhi do hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ngồi ghế giám khảo đã có sự xuất hiện của giám khảo khách mời Sam, nữ diễn viên được mệnh danh là "nữ đại gia bất động sản" trong showbiz Việt. Sam chia sẻ cô rất thích tham gia những chương trình có các bé thiếu nhi, vì bản thân nữ diễn viên cũng mong có cho mình một em bé tài năng, kháu khỉnh như các thí sinh.

"Hiện tại Sam chưa có chồng để có thể sinh em bé. Nhưng nếu có con, Sam mong muốn có 2 em bé và 2 bé sẽ thừa hưởng tính cách mạnh mẽ từ mình. Sự mạnh mẽ đã giúp Sam vượt qua rất nhiều điều trong cuộc sống". Nghe được mong muốn này, Trấn Thành cũng nhanh chóng giục Sam sớm có em bé cho mình.

Trấn Thành cũng là một trong những giám khảo được các thí sinh nhí yêu thích.

Cũng trong tập 3, Trấn Thành, Hari Won và Sam phải toát mồ hôi hột vì sự xuất hiện của cậu bé "khóc nhè" Tuấn Khang. Ngay sau khi MC Gil Lê giới thiệu, ở phía sau cánh gà đã có tiếng kêu lớn. Âm thanh lớn đến nỗi chính Hari Won cũng phải thốt lên: "Cái gì vậy?".

Phải một lúc sau Trấn Thành và Hari Won mới biết đó chính là tiếng khóc của thí sinh nhí 3 tuổi sắp trình diễn trên sân khấu. Nhanh trí hiểu tâm lý trẻ nhỏ, Trấn Thành lập tức tiến về phía hậu trường để bế bé ra thẳng sân khấu. Thực hiện chương trình nhí dĩ nhiên sẽ có những tình huống khó đỡ xảy ra, nhưng có lẽ đây là trường hợp đầu tiên trên sóng truyền hình có 1 thí sinh khóc nhè, không chịu bước ra sân khấu quay hình.

Cậu nhóc nũng nịu được Trấn Thành ôm dỗ dành ngay trên sân khấu.

Trong lúc Trấn Thành dỗ dành Tuấn Khang, MC Gil Lê đã tiết lộ "siêu nhí" 3 tuổi này có khả năng ghi nhớ vô cùng đáng nể. Khi còn rất nhỏ, cậu bé đã có khả năng đọc hiểu tiếng Việt thành thạo.

Các bình luận của cư dân mạng dành lời khen cho ông xã Hari Won.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới