PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành quyết 'vạch trần' chuyện cuồng vợ của Quyền Linh

Thứ sáu, 30/07/2021 14:54

Trấn Thành cho biết, Quyền Linh phải chụp hình gửi cho vợ để xác nhận mình đi quay với ai. Không chỉ thế, hai vợ chồng Quyền Linh còn nói chuyện 'tình bể bình' khiến Trấn Thành phát hờn.

Mới đây, MC Quyền Linh đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình với vợ chồng Hari Won và Trấn Thành. Nam 'MC quốc dân' cho biết, vì quý vợ chồng này nên anh mới xuất hiện trong chương trình: "Tôi rất thích vợ chồng Trấn Thành nên mới nhận lời tham gia chương trình này. Họ là một cặp đôi rất trẻ, chưa có con cái nhưng lại mang trong mình tình yêu lớn cho trẻ con. Làm việc với Trấn Thành, Hari Won giúp tôi yêu đời hơn. Chỉ cần nhìn Trấn Thành, Hari Won là tôi thấy tình yêu ở đó. Thế nên tôi rất thích nhìn ngắm Trấn Thành, Hari Won để luôn có tình yêu với những ký ức ngày xưa trong tôi".

Trước lời ngợi khen của đàn anh, Trấn Thành lại quyết "vạch trần" Quyền Linh cuồng vợ quá sức tưởng tượng: "Anh Quyền Linh vừa nói rằng, hai đứa chúng tôi cứ ríu ra ríu rít cho anh ấy cảm thấy hân hoan. Nhưng mọi người không biết, đến tận bây giờ anh Quyền Linh vẫn tình cảm với vợ có khi còn hơn cả chúng tôi. Cách đây vài phút, ngay tại phòng hậu trường, anh Quyền Linh còn phải chụp hình vợ chồng tôi để báo cáo về cho vợ anh ấy. Rõ ràng, Quyền Linh từng này tuổi đi quay vẫn phải báo cáo vợ".

Trấn Thành "tố" Quyền Linh cuồng vợ. "MC quốc dân" đi quay ở đâu cũng chụp hình gửi cho vợ an tâm.

Nghe Trấn Thành chia sẻ, Quyền Linh thừa nhận mỗi lần đi quay đều báo cáo cho bà xã biết. Theo Quyền Linh, vợ anh không phải ghen tuông, lo lắng gì nhưng anh muốn làm vậy để vợ yên tâm về mình.

Trước lời chia sẻ của Quyền Linh, Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí quay sang trách Trấn Thành: "Đấy, anh thấy chưa, người ta lấy nhau lâu rồi còn thế, trong khi anh đi quay chẳng bao giờ thèm báo cáo lại cho em yên tâm. Anh đúng là không bằng anh Quyền Linh".

Quyền Linh và Dạ Thảo có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc suốt 16 năm qua

Trải qua 16 năm sống cùng nhau, MC Quyền Linh và bà xã doanh nhân Dạ Thảo đã có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn. Mặc dù nhận mình là người không lãng mạn, thế nhưng Quyền Linh luôn có những hành động khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dân tình cũng đánh giá anh là một người chồng, người cha mẫu mực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới