PHIM NHẠC » Truyền hình

Trấn Thành rời ghế chương trình hài từng ngồi với Trường Giang suốt 6 năm, fan thắc mắc năm nay là năm hạn?

Thứ bảy, 01/05/2021 14:24

Đại diện nhà sản xuất game show hài xác nhận Trấn Thành và Trường Giang sẽ rời ghế nóng chương trình năm nay.

Trong những mùa trước đây, dàn giám khảo chủ chốt đều là những nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí như nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang. Bên cạnh đó, người nắm chốt MC cũng phải biết cách dẫn dắt chương trình, "tung hứng" sự hài hước như Đại Nghĩa, Tiến Luật và Ngô Kiến Huy.

Trước nghi vấn việc Trấn Thành, Trường Giang rời vị trí giám khảo do cát-xê cao, đại diện của nhà sản xuất phủ nhận. Người này cho hay: "Năm nay, hai diễn viên đều có lịch trình riêng, không thể tham gia chương trình. Chúng tôi tin rằng sự thay đổi này phù hợp và mang đến khẩu vị mới cho khán giả".

Bộ ba Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy sẽ không tham gia Thách thức danh hài mùa 7.

Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Dưới đoạn clip được nhà sản xuất đã chia sẻ, nhiều người tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng sự vắng mặt của hai nghệ sĩ này sẽ làm mất đi tính giải trí, vui nhộn của chương trình. Một tài khoản bình luận: "Thật sự không có Trấn Thành và Trường Giang thì chương trình chắc chắn sẽ khó thu hút. Theo mình, phần lớn mọi người xem là vì hai anh". Không có Trấn Thành - Trường Giang thì không còn nhiều cảm xúc khi xem Thách thức danh hài mùa này. Không vui".

Bên cạnh đó, tài khoản khác lại đồng tình: "Chủ yếu xem hai nghệ sĩ nói qua nói lại. Thí sinh 10 người thì chưa được một người hay. Rồi còn gì nữa khi đổi hết".

Nhiều khán giả tỏ thái độ không hài lòng trước sự thay đổi này. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc thay đổi sẽ mang lại sự mới mẻ cho người xem.

Thông tin về giám khảo mới và MC, nhà sản xuất hiện chưa hé lộ. Tuy nhiên, ở vòng casting, ba nghệ sĩ hài kỳ cựu gồm: nghệ sĩ hài Bảo Chung, Trung Dân, Tấn Beo sẽ đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực".

Thách thức danh hài vốn được tổ chức thường niên nhưng năm 2020, chương trình bị hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những "cây hài" còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thời gian chuẩn bị tốt hơn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới